Chính thức phát động cuộc thi Art Hair Award 2018

Giải trí, Văn hóa | 11:54:46 10/08/2018

TNV - Được khởi xướng từ năm 2015, Art Hair Award 2018 (Phiên bản mới của cuộc thi Hair Office) đã trở thành giải thưởng uy tín trong ngành tóc và nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của phụ nữ cũng như giới chuyên môn tại Việt Nam.

Trong suốt những năm qua chương trình không ngừng tìm kiếm và tôn vinh Nghệ sỹ tóc, là những Nhà tạo mẫu đã có cống hiến trong công cuộc xây dựng Ngành nghệ thuật làm đẹp tại Việt Nam.

Ngày 9/8/, Tạp chí HAIRWorld đã chính thức phát động cuộc thi Art Hair Award 2018 – chủ đề Artist & Creation “Nghệ sỹ và tác phẩm” tại Hà Nội. Với những khách mời là các Nghệ sỹ, Nhà tạo mẫu, Nhà báo, Doanh nhân, Diễn viên, Ca sỹ, Người mẫu ở Việt Nam.

Với phương châm đem đến một sân chơi, đồng thời cũng là một chương trình tìm kiếm được ra những tác phẩm nổi bật từ chính công việc hàng ngày của các Nhà tạo mẫu, Art Hair Award đã luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, sự thành công mà chương trình có được chính bởi sự nhiệt thành của những Nghệ sỹ tóc hàng đầu Việt Nam như Văn Minh Phương, Mạnh Phi, Hương Rose, Hòa Ân, Minh Ánh, Hưng Thịnh với vai trò Cố vấn và đồng hành cùng tổ chức chương trình, sự chung tay từ hàng chục thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp.

Năm nay, với chủ đề Artist &Creation - Nghệ sỹ và tác phẩm, Chương trình mong muốn sự sáng tạo của những Nghệ sỹ tóc tài năng được ứng dụng vào thực tiễn sẽ được truyền thông mạnh mẽ hơn để trở thành xu hướng tiêu dùng của xã hội.

Đại diện Tạp chí Hairworld, Ông Nguyễn Duy Quang - Phó Ban Tổ chia sẻ:  “Cuộc thi diễn ra qua 2 vòng sơ khảo dự kiến được tổ chức tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Chung kết được tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 11 năm 2018. Các tác giả dự thi Vòng Chung kết đều được phong danh hiệu Hair Artist - Nghệ sỹ tóc và được chứng nhận là Salon được khách hàng yêu thích. Art Hair Award sẽ vươn lên một tầm cao trong những năm nay và những năm tiếp theo, đem đến những giây phút thăng hoa cho người Nghệ sỹ - ngay chính cả trong công việc mỗi ngày”.

BH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam