4 lý do Melbourne hấp dẫn du khách tham quan

Du lịch, Thế giới | 16:09:24 13/08/2018

TNV - Chuẩn bị cho một chuyến tham quan mà bạn luôn mong chờ là điều vô cùng thú vị. Du khách có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình bên gia đình và bạn bè. Trước tiên, bạn cần có một kế hoạch chi tiết, sau đó sẽ chọn địa điểm tham quan để thư giãn và tận hưởng.

Một trong số những địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể ghé thăm là Melbourne, một thành phố năng động của bang Victoria, Australia đầy hấp dẫn gọi mời du khách với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, nhiều hoạt động ngoài trời lý thú, những bảo tàng lịch sử và cả trung tâm nghệ thuật đặc sắc sẽ đem đến cho bạn tận hưởng chuyến đi ý nghĩa.

Thực tế cho thấy rằng Melbourne là một trong số những nơi dễ sống nhất trên thế giới. Nhiều ngôi nhà, đất đai ở Melbourne đang được giao bán cho dân nhập cư, lý do bởi họ nhận thấy rằng thành phố này là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, và nhiều cơ hội việc làm.

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Melbourne hay đơn giản chỉ để kiểm chứng rằng thành phố này là nơi tuyệt hảo để bắt đầu một cuộc sống mới thì bạn nên lưu tâm những thông tin thú vị được đề cập ngay sau đây.

Nghệ thuật

Melbourne được biết đến là một trung tâm nghệ thuật vô cùng nhộn nhịp của những lễ hội, triển lãm, phòng trưng bày, các buổi biểu diễn và vô số những bảo tàng thu hút những ai yêu thích khám phá các loại hình nghệ thuật. Khách tham quan khi đến với Melbourne có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ở khắp nơi từ những bức tường trên phố hay trong những góc phố nhỏ. Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm nhiều rạp chiếu phim với những bộ phim mang đẳng cấp thế giới và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được trưng bày tại các bảo tàng.

Ẩm thực

Melbourne là thiên đường ẩm thực cho những thực khách say mê những món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Chắc chắn bạn phải thưởng thức ẩm thực nơi đây vì Melbourne tự hào là nơi quy tụ nhiều nhà hàng top đầu với những đồ ăn, thức uống hảo hạng. Tuyệt vời hơn, khách tham quan sẽ được hòa mình trong không khí của lễ hội Ẩm thực và Rượu vào cuối tháng hai sang tháng ba hàng năm.

Thể thao

Một trong số những lí do quan trọng mà Melbourne thu hút du khách chính bởi thành phố này có nền thể thao hàng đầu. Người dân nơi đây cuồng nhiệt với các môn thể thao. Những sự kiện thể thao quan trọng như các giải đấu bóng đá được tổ chức tại thành phố thường thu hút hàng ngàn khán giả xuống đường cổ vũ. Không khí thể thao cuồng nhiệt bên trong các sân vận động khiến cho bạn có cảm giác hưng phấn. Đây chính là điểm cộng của Melbourne trong mắt du khách.

Mua sắm

Những trung tâm thương mại cao cấp và rất nhiều các cửa hiệu giúp cho Melbourne trở thành thiên đường mua sắm. Đa phần khu mua sắm tọa lạc xung quanh thành phố là điều kiện thuận lợi phục vụ nhu cầu của du khách. Với sự phong phú từ những món đồ hàng hiệu đẳng cấp thể giới đến những món đồ bán lẻ thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những bộ thời trang hay những sản phẩm công nghệ mang xu hướng mới nhất. Vì vậy, bạn nhớ chuẩn bị một khoản tiền nhất định khi vào các trung tâm thương mại ở Melbourne.

Melbourne thực sự là một thành phố tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa cho chuyến đi của du khách. Không quá ngạc nhiên khi càng ngày lại có nhiều người muốn đến đây sinh sống. Vì vậy, hãy đến và tận hưởng vẻ hấp dẫn của thành phố, để trải nghiệm chuyến đi đầy lí tưởng cùng những người mà bạn yêu thương. Melbourne là một địa danh tuyệt hảo để thư giãn và chắc chắn khách tham quan sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời khi đến với Melbourne.

Lương Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam