Tiếp sức đến trường mùa 3 "Doanh nhân nâng bước đàn em tới trường"

Doanh nhân, Hội nhập | 10:28:24 15/08/2018

TNV - Tiếp nối thành công từ hai mùa tại Đồng Tháp và Bù Gia Mập, ngày 11 và 12/8/2018 tại Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang Câu lạc bộ Doanh nhân C&D Hồ Chí Minh trực thuộc Hiệp hội đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường mùa 3” trao tặng những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học An Phú và Trường tiểu học Ngô Hữu Hạnh nhân dịp năm học mới.

Chương trình có sự đồng hành của ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội; ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CLB Doanh nhân C&D, các đồng chí trong BCH Câu lạc bộ, cùng các Doanh nhân và các nhà hảo tâm.

Toàn cảnh buổi trao tặng

Trên tinh thần “Chọn đúng đối tượng - trao tận tay” 518 suất quà bao gồm: đồng phục học sinh, balo, sách và dụng cụ học tập, 61 phần bảo hiểm Y tế, 10 chiếc xe đạp, 01 hệ thống lọc nước cùng 02 chiếc máy tính đã được Câu lạc bộ trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai trường tiểu học.  

Đoàn trao tặng 10 chiếc xe đạp.

 

Trao tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh.

Với mục đích kết nối yêu thương, thắp sáng niềm tin, tiếp sức trẻ em tới trường, thông qua những món quà nhỏ Câu lạc bộ Doanh nhân C&D muốn sẻ chia một phần gánh nặng với cộng đồng, giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới vững tin hơn, giúp những mảnh đời cơ cực vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, tô thắm thêm truyền thống quý báu “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

 

 

     

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam