Olympic Việt Nam đã có cách đối phó với Olympic Nepal

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:13:22 16/08/2018

Bản tin thể thao sáng 15/8, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị những phương án để Olympic Việt Nam đối phó với Olympic Nepal.

Phát biểu trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã theo dõi Olympic Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc và cuộc đọ sức giữa họ với Olympic Nhật Bản. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng ở trận chiến với Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal chơi phòng ngự.

HLV Park Hang Seo đã có những phương án để đối phó với Olympic Nepal.

Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với tâm thế nào, phòng ngự phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án. Đây là trận đấu rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng”.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để chiến đấu. Ở trận đấu này, Olympic Việt Nam sẽ có những thay đổi. Về chiến thuật, sang đây chúng ta không có nhiều thời gian nhưng các cầu thủ U23 vốn đã quen nhau. Còn các cầu thủ trên 23 tuổi đều có trình độ, kinh nghiệm tốt. Điều quan trọng là chúng ta ổn định tinh thần để thi đấu” HLV Park Hang Seo nói thêm.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18 sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (16/8). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam