HLV Park Hang Seo phấn khởi khi Việt Nam đoạt vé đi tiếp

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:39:16 17/08/2018

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã không giấu nổi niềm vui khi Olympic Việt Nam thắng 2-0 Olympic Nepal để giành vé đi tiếp.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Olympic Việt Nam 2-0 Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hôm nay, chúng tôi Olympic Việt Nam đã vượt qua vòng bảng. Tôi muốn cảm ơn các học trò vì chiến thắng này”.

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho từng trận đấu một, từ trận chiến với Pakistan, Nepal và những cuộc đấu sắp tới nữa. Tôi không quan tâm đối thủ là Nhật Bản hay bất cứ ai. Điều quan trọng nhất là chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và thi đấu hết mình” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

Về phía đội trưởng Văn Quyết, anh cho hay: “Tôi rất vui vì toàn đội đã giành chiến thắng trước Nepal – một đối thủ rất khó chịu. Với tôi điều vui nhất là khán giả nhà đã đến sân để cổ vũ cho đội tuyển. Còn cá nhân mình, tôi cũng có món quà nhỏ (CĐV Indonesia có băng rôn ủng hộ trên khán đài). Đó là vinh dự của tôi”.

Về phía Olympic Nepal, HLV Gyotoku Koji cho biết: “Trận đấu này chúng tôi có kết quả không mong muốn, khi thua với tỉ số 0-2. Trong bóng đá sai lầm là không thể tránh khỏi và Olympic Việt Nam đã tận dụng rất tốt sai lầm của chúng tôi”.

“Hôm nay chúng tôi đã nỗ lực, chơi bóng chặt chẽ, nhưng như thế là chưa đủ. Ở trận đấu tới chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Tôi nghĩ chúng tôi đang tiến bộ dần theo từng trận. Hy vọng đi tiếp vẫn ở phía trước chúng tôi sẽ không bỏ cuộc” – HLV Gyotoku Koji khẳng định./.

Ngọc Duy/VOV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam