Brighton - MU: Cơn đau đầu của HLV Mourinho vì Pogba

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:34:20 19/08/2018

Trước trận đấu với Brighton, Pogba vẫn đang vùng vằng muốn sang Barca khiến HLV Mourinho đau đầu.

MU đã chiến thắng trận ra quân trước Leicester City. Pogba được trao băng thủ quân và anh là người đầu tiên ghi bàn cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới. Nhưng tất cả những điều đó không làm cho tiền vệ người Pháp thêm gắn bó với MU.

Pogba vẫn đang có ý định chuyển sang Barca. (Ảnh: Getty).

Trái lại, Pogba vẫn đang vùng vằng và người đại diện Mino Raiola muốn "MU phải cho Pogba ra đi ngay lập tức". Điều này cũng dễ hiểu, bởi Pogba đang là một trong những tiền vệ sáng giá nhất thế giới sau chức vô địch World Cup, còn Barca lại đang rất mong muốn tăng cường tuyến giữa.

Ở trận ra quân, Pogba đã tỏ thái độ bằng cách không ăn mừng bàn thắng. Trận đấu sắp tới với Brighton, rất có thể anh sẽ tiếp tục phản ứng theo một cách nào đó.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mourinho dường như đang tìm cách "đấu dịu" tình hình: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với Pogba hơn lúc này. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và tỏa sáng trên sân. Cậu ấy đang chiến đấu vì CLB và tôi cũng vậy. Chúng tôi đều có một mục tiêu chung chứ không có mâu thuẫn nào hết.

Mọi cuộc đấu ở Premier League đều rất căng thẳng. Chúng tôi phải thận trọng dù đối thủ là Brighton. Điều quan trọng là sự chuẩn bị tốt để hướng đến một kết quả tối đa".

Trận đấu giữa Brighton và MU sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/8 và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN. Mời quý độc giả đón xem./.

Trọng Phú/VOV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam