Giải mã sức hút của khu resort phức hợp hot nhất Mũi Né

Du lịch, Du lịch đất việt | 09:30:55 21/08/2018

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, nhiều khu chức năng đa dạng như bể bơi, sân golf, spa, quầy bar, nhà hàng hạng sang.

Mũi Né là một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng" của Việt Nam. Khu vực này có đường bờ biển dài 192km, diện tích vùng biển là 52.000 km2. Không chỉ vậy, Mũi Né còn là nổi tiếng với những điểm du lịch như: đồi cát, Hòn Rơm, bãi đá màu Tuy Phong hay các di tích văn hóa, lịch sử như Lầu Ông Hoàng, quần thể Tháp Chăm Pô Sah Inư, trường học Dục Thanh...

Từ trên cao nhìn xuống, khu resort như đang ôm trọn vịnh Mũi Né, với thiết kế mở, có sự giao hòa giữa biển và trời giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển thơ mộng này.

Tại Mũi Né, những khu nghỉ dưỡng độc đáo đang là lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa hè năm nay, sức hút của các khu nghỉ dưỡng này không chỉ đến từ phòng nghỉ hạng sang, mà còn là những trải nghiệm gia đình mà không phải nơi nào cũng có được.

Nằm ngay bên bờ biển đầu cửa ngõ dẫn vào các resort nổi tiếng, Sea Links City sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên ngọn đồi có độ cao khoảng 60 m so với mực nước biển và thấp dần về phía Đông. Khu nghỉ dưỡng có 188 phòng khách sạn Sea Links Beach đẳng cấp 5 sao, 315 căn biệt thự sang trọng trong sân gofl thử thách nhất Châu Á, 338 căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra biển Đông bao la và Lâu đài rượu vang RĐ.

Với dịch vụ tiện ích hoàn hảo, khu nghỉ dưỡng này được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, các góc view đẹp hướng ra biển hoặc gần gũi với thiên nhiên. Nội thất sang trọng với nhiều khu chức năng đa dạng như bể bơi, sân golf, spa, quầy bar, nhà hàng hạng sang, các phòng tổ chức sự kiện.... nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, giải trí của các gia đình.

Các thành viên trong gia đình sẽ thỏa sức cùng nhau khám phá, tận hưởng những dịch vụ tiện ích tại đây. Khu nghỉ dưỡng này đảm bảo được quyền riêng tư tuyệt đối, bởi hệ thống an ninh an toàn. Ocean Spa sẽ khiến du khách hài lòng với những dịch vụ spa, cùng sự tận tình và chu đáo của nhân viên tại đây.

Bên cạnh đó, các golf thủ không thể bỏ qua qua sân golf Sea Links - một trong những "Sân golf 18 lỗ thử thách nhất châu Á". Sân trải dài trên diện tích 168 ha nhìn ra Biển Đông, hội tụ tất cả những yếu tố của một sân links đúng nghĩa với tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài các hoạt động vui chơi, du khách còn được tận hưởng những bữa ăn ấm cúng với thực đơn phong phú theo phong cách Á và Âu, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba tại những nhà hàng cao cấp, với nguồn nguyên liệu địa phương tươi sống, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng với cảnh quan thanh bình.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam