Đến hẹn lại lên: Nô nức “Chợ phiên Hà Nội 2018”

Giải trí, Văn hóa | 11:07:13 27/08/2018

TNV - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh đang đến gần, bạn băn khoăn chưa biết đi đâu trong một dịp nghỉ lễ ngắn ngày? Thay vì ở nhà “ngủ nướng” hãy ghé thăm phiên chợ được mong chờ nhất của giới trẻ Hà thành này nhé.

Chợ phiên Hà Nội” 2018 sẽ được diễn ra từ 31/8 đến mùng 2/9 tại Cung thiếu Nhi Hà Nội – 36 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. Phiên chợ bắt đầu lúc 9 giờ sáng và kết thúc vào 10 giờ tối. Giới trẻ Hà Nội đang vô cùng háo hức tham gia trải nghiệm thú vị này.

Khu mua sắm với đầy đủ các mặt hàng

Hơn 150 mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, mỹ phẩm... với toàn các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, các mẫu thiết kế on-trend vô cùng thời thượng, đa dạng phong cách sẽ được bày bán tại đây, giúp chị em tha hồ lựa chọn. Đồ đã chất lại còn rẻ với mức sale “khủng” tới 70% đủ để các tín đồ mua sắm phải “lác mắt” và sướng tay vì không lo cháy túi.

Không chỉ vậy, khu ẩm thực đường phố với gần 200 món ăn vừa “ngon mắt lại ngon miệng” cũng đang chờ các bạn tới thưởng thức. Còn gì đáng mong đợi hơn khi cùng đám bạn thân rôm rả đủ chuyện bên những sạp bán đồ ăn thơm nức mũi.

Thiên đường ẩm thực tại Chợ phiên

Đặc biệt, “Chợ phiên Hà Nội” là một không gian “sống ảo” lí tưởng cho các bạn trẻ. Phiên chợ năm nay với chủ đề “Travel holiday” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho những ai đam mê kì thú. Cùng bạn bè, người yêu lưu giữ lại những khoảnh khắc mùa hè đầy màu sắc tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

Được ăn, được chơi lại còn “được gói mang về” là những điều hứa hẹn khi tham gia Chợ phiên Hà Nội 2018. Chỉ với hóa đơn mua sắm trên 150k, các bạn sẽ được quay số trúng thưởng để rinh về những phần quà hấp dẫn

 

Khu vực “sống ảo” đẹp lung linh

Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị của giới trẻ thủ đô trong dịp nghỉ lễ mùng 2/9 sắp tới.

Thúy Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam