'Chiến thắng của Việt Nam cũng là chiến thắng của Đông Nam Á'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:48:17 28/08/2018

Người hâm mộ bóng đá khu vực Đông Nam Á thán phục thầy trò HLV Park Hang-seo, sau chiến thắng 1-0 trước Syria ở tứ kết, tối 27/8.

"Các bạn chơi tốt lắm, Việt Nam ơi. Trận đấu cũng thật hấp dẫn. Việt Nam không ngừng khiến châu Á phải ngỡ ngàng. Hãy giữ vững phong độ và giật huy chương về nhé. Chiến thắng của Việt Nam cũng là chiến thắng của Đông Nam Á", Michael Gilbert bình luận trên Facebook của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

CĐV Afdhal cũng viết: "Chúng tôi tự hào về thắng lợi này. Hy vọng Việt Nam sẽ vô địch để giúp các đội bóng ở Đông Nam Á nhìn lại bản thân và phấn đấu hơn nữa". Fakhri Ahmad chung nhận xét: "Hãy vô địch giải này nhé Việt Nam. Hãy mang HC vàng bóng đá nam về cho Đông Nam Á. Chúng tôi đều ủng hộ các bạn. Từ Malaysia".

Việt Nam vượt qua Syria với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở hiệp phụ thứ hai. Thầy trò HLV Park Hang-seo vào bán kết cùng Hàn Quốc, Nhật Bản và UAE. Đối thủ của Việt Nam ở bán kết ngày 29/8 là Hàn Quốc.

Việt Nam lần đầu vào bán kết Asiad nhờ pha toả sáng của Văn Toàn. Ảnh: Xuân Bình.

Người hâm mộ RedGom viết từ Hàn Quốc: "Chúc mừng Việt Nam. Gặp lại các bạn ở bán kết". Nhiều CĐV Hàn Quốc cũng tìm đến xem clip và để lại những lời khen dành cho Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội. Tài khoản Wanteda7xA7x ghi: "Việt Nam đúng là vị vua Đông Nam Á. Xin gửi lòng kính phục từ Indonesia".Trên Youtube, dưới diễn biến chính trận đấu, CĐV khu vực và châu lục cũng dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam đã toàn thắng năm trận ở Asiad, ghi tám bàn và chưa để thủng lưới. Đội gặp Hàn Quốc vào 16h ngày 29/8.

Theo vnexpress

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam