Hoa hậu thân thiện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Anh làm dự án nhân ái “Trung thu nghĩa tình”

Giải trí, Văn hóa | 14:33:04 28/08/2018

TNV - Với vẻ đẹp duyên dáng cùng phong thái vô cùng tự tin, Ngọc Anh đã từng được trang sắc đẹp Missosology đánh giá ở vị trí Top 1 HHHV. Cô đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện cùng với sự tự tin nhiệt tình Ngọc Anh được rất nhiều người hâm mộ và yêu quý.

Dự án “Trung thu nghĩa tình” nằm trong chuỗi sự kiện chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam – Nhật Bản vun đắp tình hữu nghị” (kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản).

Khi được hỏi về chương tình HH Ngọc Anh chia sẻ: “Là một người rất thích trẻ con và hay tham gia các công tác xã hội , mình nghĩ hoạt động này, đầu tiên là sẽ mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em, đặc biệt là các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang. Tiếp đến là đem lại niềm vui cho chính bản thân mình khi được lên đó chơi cùng các em và trao cho các em những tấm lòng của bà con miền xuôi gửi lên. Bên cạnh đó các bạn nhỏ còn được các y bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội lên kiểm tra sức khỏe, cá nhân mình thấy rằng đây là một hoạt động hết sức thực tế và mang nhiều ý nghĩa. Thông qua sự quan tâm của cơ quan nhà nước thì hoạt động này còn giúp cho giới trẻ Nhật Bản và Việt Nam có thêm sự hiểu biết đồng thời lan tỏa lòng nhân ái, mở rộng trái tim mình đối với mọi người xung quanh.”

Hiện nay chương trình vẫn đang tiếp nhận những món quà hảo tâm dành cho các em nhỏ tại tỉnh Hà Giang, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: [email protected] hoặc qua số điện thoại 0968956859

Nguyễn Loan 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam