Thủ tướng chúc mừng Olympic Việt Nam lần đầu vào bán kết Asiad

Thời sự, Tiêu điểm | 09:52:09 28/08/2018

Lãnh đạo Chính phủ chúc tuyển Olympic "phát huy tinh thần U23 Việt Nam" để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.
Tối 27/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam gặp Syria và ông rất vui khi chứng kiến chiến thắng với bàn thắng của Văn Toàn.
Ngay khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng đã gửi lời biểu dương, chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo cùng các học trò. Ông chúc đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.
Bộ trưởng Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện (Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam) cũng vừa quyết định thưởng tuyển Olympic Việt Nam 500 triệu đồng, vận động viên Bùi Thu Thảo 50 triệu đồng, đội đua thuyền nữ 50 triệu đồng.
"Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi đoàn thể thao Việt Nam đã liên tiếp mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước: Đội tuyển Olympic quốc gia lần đầu tiên có mặt tại bán kết Asiad với chiến thắng ấn tượng trước Syria; nữ vận động viên nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh nước nhà", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện viết trong thư gửi đoàn thể thao Việt Nam.
Ông gọi các vận động viên là "những chiến binh quả cảm nỗ lực không ngừng nghỉ nơi đất khách".
Đài tiếng nói Việt Nam (VOV, đơn vị mua bản quyền truyền hình Asiad) thông báo tiếp tục thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam. Trước đó, VOV cũng đã quyết định thưởng nóng 500 triệu cho đội tuyển sau chiến thắng trước Bahrain để giành vé vào tứ kết Asiad.
Tối 27/8, đội bóng của HLV Park Hang-seo đánh bại Syria trong trận tứ kết Asiad với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Văn Toàn.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam