Sắp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS 2018) tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập, Thời sự, Kinh tế | 10:29:58 31/08/2018

TNV - Chiều ngày 30/8 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi Họp báo giới thiệu về Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2018 sắp được tổ chức vào chiều ngày 13/9/2018.

Đây là hội nghị xúc tiến quốc tế lớn nhất của Việt Nam trong năm 2018 nhằm quảng bá hình ảnh và giới thiệu tiềm năng mới trong kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cho biết: Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 13/9 tại Hà Nội, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các nước trong và ngoài Asean. Dự kiến 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự sự kiện này, trong đó có khoảng 800 doanh nghiệp trong nước.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.

Nội dung Hội nghị năm nay với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy: Kết nối và sáng tạo”. VCCI cho biết, đến nay, hầu hết lãnh đạo các nước ASEAN và nhiều đại biểu cấp Bộ trưởng các nước đã xác nhận tham dự Hội nghị.

Hội nghị tập trung vào 2 điểm mạnh là kết nối và sáng tạo, đây là 2 động lực quan trọng nhất của nền kinh tế. Hội nghị cập nhật chuyên sâu về nền kinh tế Việt nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Đặc biệt là cơ hội trong các lĩnh vực trọng điểm thu hút đầu tư và hợp tác quốc tế tại Việt Nam. Đồng thời Hội nghị cũng là diễn đàn trao đổi cơ hội và kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh trong nhiều ngành đa dạng. Nắm bắt xu hướng mới, tầm nhìn mới về hoạt động kinh doanh trong khu vực để phát triển kế hoạch và hoạch định chiến lược phù hợp.

T.Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam