Sự trở lại của “Quỳnh búp bê” sau thời gian ngừng phát sóng

Giải trí, Văn hóa | 16:08:49 31/08/2018

TNV - Sau một thời gian dừng phát sóng, Ngày 3/9, bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ chính thức trở lại với khán giả truyền hình trên VTV3 vào khung giờ mới từ 21h30 đến 22h30 ngay sau khi bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” kết thúc.

Dàn diễn viên chính của “Quỳnh búp bê”

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong khai thác đề tài vô cùng nhạy cảm là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Đó là những thước phim sống động, bóc trần những sự thật trần trụi về cuộc sống của gái làng chơi.

Ngay từ những tập đầu phát sóng bộ phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả vì đề tài phim mới, cảnh quay chân thực và diễn xuất rất “thật” của các diễn viên.

Tuy nhiên, chỉ sau 6 tập phát sóng, bộ phim đã phải dừng chiếu vì trái với sự đồng tình của nhiều người, một bộ phận khán giả cho rằng phim có nhiều cảnh bạo lực và có yếu tố 18+, không phù hợp với khung giờ phát sóng trên truyền hình. Rất nhiều khán giả đang chờ đợi những diễn biến mới của bộ phim tỏ ra vô cùng hụt hẫng.

Nhưng mới đây, trên fanpage chính thức của Trung tâm Quảng cáo & Dịch vụ Truyền hình (TVAd) - Đài Truyền hình Việt Nam đã thông báo về sự trở lại của bộ phim. Ngay sau thông báo ấy, phí ê-kip sản xuất đã tung ra “Quỳnh búp bê ngoại truyện” như một món quà tri ân gửi tới khán giả. Đoạn clip ngắn nhưng gây được sự thích thú với sự góp mặt của “Nguyệt thảo mai” (nhân vật trong phim “Phía trước là bầu trời”) - nhân vật nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” vừa kết thúc, phía VFC – đơn vị sản xuất “Quỳnh búp bê” đã tung trailer tập 7 với nhiều tình tiết và diễn biến mới khiến khán giả càng mong chờ ngày trở lại của bộ phim sau dịp nghỉ lễ.

“Quỳnh búp bê” hứa hẹn sẽ là “bom tấn” của màn ảnh Việt trong năm 2018.

Thúy Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam