1500 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018

Doanh nhân, | 08:46:06 05/09/2018

TNV - Tiếp nối thành công tốt đẹp của triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất tại Hà Nội trong năm 2018 về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần 2 đã thu hút được sự tham gia của 1500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp, trong đó có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 liên doanh và 61 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Úc, Liên Bang Nga, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD trong năm 2018 được diễn ra với 9 kỳ, trong đó tại TP. Hà Nội diễn ra ba kỳ tổ chức. Lần thứ nhất từ ngày 28/3 đến ngày 01/4/2018 với hơn 1700 gian hàng từ gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; Lần thứ hai từ 06/9 đến 10/9/2018 với 1500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp từ 24 quốc gia tham dự và lần thứ ba từ 23/11 đến 27/11/2018 với quy mô 1700 gian từ 18 quốc gia.

Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần 2 được sự hỗ trợ của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm thể.

Triển lãm lần này được sự hỗ trợ của Tổng hội xây dwungj Việt Nam, Hội Vật liệu Xây dựng Việt nam, Hội Kiến trúc ư Việt nam nhằm thể hiện một bức tranh đa dạng, phong phú của ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoài thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng nước nhà trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Bất động sản và Xây dựng, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong cũng như ngaoif nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.

Đặc biệt tại Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, nhỏ và vừa. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng an toàn, thân thiện với môi trường, các vật liều phòng chống được cháy nổ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm sẽ trưng bày tại Triển lãm.

Năm 2018, ngành kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam nói nói chung, thị trường về bất động sản và vật liệu xây dựng đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhất là lĩnh vực bất động sản và mở ra nhiều phân khúc đa dạng và phong phú, trong đó phân khúc về nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội là nền tảng.

Ngoài ra, công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú về nhiều thể loại, nhiều dòng sản phẩm mới, không chỉ đủ khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng nước mà còn mở rộng xuất khẩu.

VIETBUILD 2018 sẽ là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững. Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần 2 tại Hà Nội với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là sự kiện ấn tượng, ngày càng hoàn thiện để vươn tới tầm quốc tế.

Trung Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam