Rộn rã ngày khai giảng tại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 14:26:51 05/09/2018

TNV - Sáng ngày 5/9, hòa chung không với khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Đến tham dự với buổi lễ khai giảng có ông Phạm Xuân Tài- Phó chủ tịch UBND quận Tây Hồ; ông Hoàng Vĩnh Hội  - Cục An ninh nội địa Bộ Công An; bà Bùi Thị Minh Nga - Phó trưởng phòng giáo dục phổ thông – Sở giáo dục và đào tạo Hà nội; ông Lê Hồng Vũ – Trưởng phòng GD&ĐT Quận Tây Hồ, ông Vũ Quốc Toản – Giám đốc khách sạn Công Đoàn...Về phía nhà trường có thầy Vugar Babayev – Giám đốc đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường;các phó hiệu trưởng, quý phụ huynh và các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên cùng toàn thể các em học sinh.

Cô Nguyễn Thu Hoài – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Sau nghi lễ chào cờ đầy trang nghiêm, cô Nguyễn Thu Hoài – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, toàn thể thầy trò Trường Song ngữ Quốc tế Horizon như được tiếp thêm động lực, nguồn cổ vũ động viên to lớn qua những lời phát biểu của thầy Vugar Babayev – Giám đốc đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường.Thầy biểu dương những thành tích xuất sắc mà học sinh nhà trường đạt được trong năm qua như tham gia vào các dự án dịch vụ cộng đồng, các cuộc thi trong nước và Olympia thế giới, huy chương bạc cuộc thi Robotics tại Mỹ, huy chương bạc cuộc thi quốc tế về máy tính ở Romania và Giải thưởng danh dự trong cuộc thi khoa học tại Mỹ.

Thầy Vugar Babayev – Giám đốc đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

Trong bài phát biểu, thầy cũng chỉ ra những thách thức mới trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ em nhằm đáp ứng xu thế của thế kỷ 21.Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, thế giới đang phải đối mặt với những vấn đề mà chúng ta chưa từng gặp phải, thầy nêu cao tinh thần nỗ lực toàn cầu từ phía cộng đồng và các cá nhân để tìm ra giải pháp khắc phục.Bên cạnh đó, thầy Vugar Babayev cũng nhấn mạnh: Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã áp dụng các chương trình thích hợp để phát triển những phẩm chất cho học sinh như: tự tin, có trách nhiệm, biết suy nghĩ, say mê và có nguyên tắc. Các thầy cô giáo của nhà trường luôn đặt hiệu quả học tập của học sinh làm trung tâm, thiết kế giáo án phù hợp mang đến cho học sinh niều vui và niềm hứng khởi trong học tập.

Năm học này trường chào đón hơn 100 em học sinh đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon năm nay vui mừng được chào đón giáo viên và học sinh đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trong sự rộn ràng hân hoan, hứa hẹn một năm học mới với nhiều niềm vui mới, kiến thức mới và thành công mới.

       

Một số tiết mục văn nghệ.

Không khí buổi lễ như thêm phần hứng khởi sôi động hơn bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc như tiết mục nhảy múa vô cùng ngộ nghĩnh đến từ những học sinh nhí khối mầm non; Tiết mục hòa tấu, sự kết hợp hoàn hảo của giáo viên và học sinh khối trung học phổ thông với những điệu nhạc, lời ca mang đến cho buổi lễ những giây phút tươi vui cho học sinh bước vào năm học mới hay tiết mục nhảy múa rất nghộ nghĩnh, đáng yêucủa học sinh khối tiểu học.

Kết thúc chương trình, thầy Vugar Babayev – Giám đốc đào tạo, Hiệu trưởng nhà trườnggửi lời chúc tốt đẹpđến các thầy cô giáo và các em học sinh, một năm học mới thành công.Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu đại diện các sở, ban, ngành cùng sự hỗ trợ của quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh thân yêu của trường Horizon.

Năm học 2018 -2019 chính thức bắt đầu, cùng chúccho thầy và trò trường Song ngữ Quốc tế Horizon sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường chinh phục tri thức.

Một số hình ảnh khác: 

     

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam