Phạm Xuân Mạnh trước nguy cơ lỗi hẹn AFF Cup 2018

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:05:29 07/09/2018

Phạm Xuân Mạnh đã dính chấn thương khi trở về SLNA từ Olympic Việt Nam và đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với AFF Cup 2018.

Phạm Xuân Mạnh có nguy cơ lỗi hẹn AFF Cup 2018

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã dính chấn thương khi cùng SLNA đối đầu với FLC Thanh Hóa ở bán kết lượt về Cúp Quốc Gia. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Nếu đúng như vậy, Phạm Xuân Mạnh sẽ ngồi ngoài tới hết V-League 2018 và bỏ ngỏ khả năng góp mặt khi ĐT Việt Nam bắt đầu tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vào ngày 11/10.

Phạm Xuân Mạnh có nguy cơ lỗi hẹn AFF Cup 2018. (Ảnh: Ngọc Duy)

Trước khi tham dự ASIAD 2018, Phạm Xuân Mạnh cũng gặp vấn đề với chấn thương và liên tục phải tập riêng trong quá trình chuẩn bị của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, hậu vệ người Nghệ An đã kịp bình phục vào phút chót để góp mặt trong hành trình giành hạng tư ASIAD 2018.

Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt MU

Tân binh Diogo Dalot đã bình phục chấn thương và rất háo hức được ra mắt MU. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã góp mặt trong trận đấu giữa đội trẻ MU và đội trẻ Stoke, dưới sự theo dõi của HLV Jose Mourinho. Nhiều khả năng, Diogo Dalot sẽ có tên trong chuyến làm khách Watford sau khi loạt trận của các ĐTQG kết thúc.

Man City chưa thể “trói chân” Raheem Sterling

Báo giới Anh tiết lộ, Man City và Raheem Sterling vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng do vấn đề lương bổng. Hiện tại, giao kèo giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2020 và ngôi sao người Anh nhận mức lương 180 nghìn Bảng/tuần./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam