Nhan sắc nổi bật của những thí sinh đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Giải trí, Văn hóa | 09:45:21 10/09/2018

TNV - Sau khi công bố poster tuyển sinh chính thức cùng hệ thống giải thưởng và format mới lạ, hấp dẫn, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 (HHBSVTC) đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo thí sinh, khán giả trong và ngoài nước. Tuy chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động nhưng Ban tổ chức đã tiếp nhận rất nhiều những hồ sơ nổi bật của các cô gái Việt đăng ký tham dự cuộc thi. Vòng sơ tuyển HHBSVTC 2018 chính thức sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 23/9/2018 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace; tại Hà Nội vào ngày 27/9/2018 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace.

Với tiêu chí hướng đến những vẻ đẹp thanh lịch kết hợp với sự năng động và tự tin trong thời hội nhập, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ là nơi cho các mỹ nhân người Việt tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới có cơ hội tranh tài và thể hiện bản thân cũng như thể hiện nét đẹp và giá trị trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam tại chính quê hương mình. Tuy chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi đã chứng tỏ được sức nóng của mình khi Ban tổ chức đã tiếp nhận được rất nhiều hồ sơ nổi bật được gửi về từ khắp nơi trên thế giới. Cùng chiêm ngưỡng những thí sinh nổi bật đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 nhé!.

Thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo sinh năm 1996 đến từ Thanh Hoá. Cô sở hữu một nét đẹp tươi tắn, dịu dàng, đậm nét Á Đông và hình thể chuẩn cùng các số đo ba vòng 83 - 68 - 93.  Hiện cô đang làm lễ tân cho một khách sạn tại địa phương.

Thí sinh Lương Yến Thanh sinh năm 1993 đến từ TPHCM. Nổi bật trong dàn hồ sơ các thí sinh bởi thành tích ngoại ngữ đáng nể với chứng chỉ IELTS đạt 7.0. Hiện Yến Thanh đang là một tiếp viên hàng không.

Thí sinh Trương Nữ Thu Hiền sinh năm 1997 đến từ Đắk Lắk, sở hữu nét đẹp đặc trưng của người con gái Việt Nam và các số đo hình thể chuẩn 84 - 61 – 89. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Thí sinh Hoàng Hải Yến là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi nhưng cô sinh viên xinh đẹp sinh năm 1999 này đã sở hữu một chiều cao nổi bật 175cm cùng các số đo hình thể chuẩn 82 – 60 – 95. Song song với việc học, hiện Hải Yến đang là một người mẫu tự do.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam