Kỳ nghỉ hồng “Nâng bước em đến trường” và trung thu cho em

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:11:17 11/09/2018

TNV - Vừa qua, Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Kỳ nghỉ hồng Nâng bước em đến trường và Trung thu cho em tại xã Bạch Ngọc và Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đoàn viên, thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và các đơn vị phối hợp triển khai Chương trình Kỳ nghỉ hồng nâng bước em đến trường tại trường Tiểu học dân tộc bán trú xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên: trao tặng 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 5000 cuốn vở, đồ dùng học tập cho 280 học sinh trường tiểu học giúp các em yên tâm học tập tốt trong dịp khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Trong chương trình, Đoàn cơ quan và các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em tại xã Ngọc Linh với sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi tại địa phương. Tại đây, Ban tổ chức chương trình trao tặng 500 suất quà cho các em thiếu nhi. Đặc biệt, các em được thưởng thức chương trình giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi và phá cỗ đêm trăng với kinh phí quà tặng trên 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, Đoàn cơ quan và các đơn vị phối hợp trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 03 ngôi nhà nhân ái cho 3 hộ dân bị mất nhà hoàn toàn trong đợt mưa lũ tháng 6 tại huyện Vị Xuyên trị giá 170 triệu đồng; đến thăm tại nhà và trao tặng 02 suất quà cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ngọc Linh.

Đây là chương trình tình nguyện ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và các đơn vị phối hợp tổ chức tại 02 xã miền núi khó khăn của huyện Vị Xuyên, hộ nghèo chiếm tới hơn 50% dân số trong dịp khai giảng năm học mới và Tết Trung thu đang đến gần.

   

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam