Để có việc làm, nam thanh niên nhận vận chuyển thuê ma túy

Thời sự, Pháp luật | 16:09:35 14/09/2018


TNV - Hôm qua (hồi 12 giờ 30 phút, ngày 13 tháng 9 năm 2018), tại khu vực Mốc 1367(2) - 500 thuộc khu 7, phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Bắc Sơn phối hợp với đội đặc nhiệm PCMT&TP - BĐBP tỉnh Quảng Ninh, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phát đã hiện 01 đối tượng đi từ hướng nội địa Việt Nam vào bờ sông biên giới. Thấy có dấu hiệu nghi vấn, tổ tuần tra đã yêu cầu đối tượng dừng lại để kiểm tra.

Trong túi xách của đối tượng phát hiện 03 túi nilon mầu trắng trong suốt, bên trong đều có chứa các hạt tinh thể màu trắng, kích thước không đều nhau, chưa xác định trọng lượng (nghi ma túy); 01 lọ thủy tinh màu cà phê, có mác màu vàng in hoa văn và chữ nước ngoài, bên trong lọ thủy tinh có chứa 02 túi nilon màu trắng đục, bên trong 02 mỗi túi chứa 90 viên hình trụ tròn, màu xám, kích thước đều nhau, trên mỗi viên có in hình kim cương, chưa xác định trọng lượng (nghi là ma túy tổng hợp). Thấy có dấu hiệu phạm tội quả tang, đối tượng cùng tang vật và người làm chứng đã được mời về Đội công tác Biên phong Km3 (Đồn Biên phòng Bắc Sơn) để lập biên bản.

Đối tượng Thành (mặc áo thun đen cổ tròn) cùng tang vật. Ảnh: BPBS.

Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn Thành (Sinh ngày 11 tháng 06 năm 1989; HKTT: xóm 1, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) khai nhận: Toàn bộ các hạt tinh thể mầu trắng bên trong 03 túi nilon đều là ma tuý đá, 180 viên hình trụ màu xám bên trong 02 túi nilon màu trắng bạc là ma túy tổng hợp (thuốc lắc) của người đàn ông tên Hiếu (không biết tên họ, địa chủ cụ thể)  nhờ cầm sang Trung Quốc, khi nhận được hàng Hiếu sẽ trả công cho Thành (không thỏa thuận tiền công trước).

Do quen Hiếu từ khi xuất khẩu lao động bên Đài Loan năm 2010 và được Hiếu hứa sẽ trả tiền công và tìm việc làm cho, nên ngày 12/9/2018, Thành đã nhận lời xuống Bắc Giang cầm ma túy đá và thuốc lắc bắt xe ra Móng Cái và đang tìm cách mang sang Trung Quốc cho Hiếu thì bị bắt giữ.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Thành cùng tang vật đang được Đồn Biên phòng Bắc Sơn điều tra, xác minh làm rõ và niêm phong tang vật theo đúng quy định của pháp luật.

Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam