Huyền thoại Juventus, David Trezeguet sắp tới Việt Nam

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:10:10 16/09/2018

Huyền thoại David Trezeguet sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 9 này và tham gia một loạt hoạt động.

Nhằm xây dựng, đào tạo và phát triển bóng đá trẻ, cung cấp cầu thủ tài năng cho các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Bình Minh đã liên kết với CLB bóng đá Juventus - CLB chủ quản của Cristiano Ronaldo để mở Học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy Vietnam).

Theo đó, học viện sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 cùng hàng loạt chương trình “mở màn” hoành tráng với sự tham gia của danh thủ - huyền thoại David Trezeguet.

Không chỉ đến tham dự buổi lễ ký kết và ra mắt chính thức của Học viện bóng đá Juventus Vietnam diễn ra vào chiều tối Chủ Nhật, ngày 30/9/2018, cựu cầu thủ được xem là “Icon” của “Ngựa Vằn” sẽ giao lưu với các cầu thủ nhí và người hâm mộ vào buổi sáng và chiều cùng ngày.

Vì chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất, lớp học với huyền thoại David Trezeguet và các huấn luyện viên đến từ CLB Bóng đá lừng danh Juventus chỉ giới hạn dành cho 252 học viên đăng ký sớm nhất ở các độ tuổi U9 đến U17, sinh năm từ 2010 – 2002.

Tại đây, học viên sẽ được trải nghiệm một lớp học theo đúng triết lý, phong cách và tiêu chuẩn của Juventus cũng như được giao lưu, chụp hình cùng huyền thoại David Trezeguet.

Ngoài ra, trước đó một ngày, Thứ Bảy ngày 29/9/2018 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, huyền thoại David Trezeguet và các huấn luyện viên của “Bà Đầm Già” sẽ có chương trình giao lưu với người hâm mộ.

Chiếc Cúp danh giá của Serie A (Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Ý) sẽ được trưng bày trong sự kiện này để người hâm mộ có thể tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm. Bên cạnh đó, lần đầu tiên linh vật của câu lạc bộ Juventus là chú JAY, mascot Ngựa Vằn đến Việt Nam.

Tất cả những nỗ lực này của Ban tổ chức không chỉ nhằm thỏa lòng người hâm mộ bấy lâu mà còn đánh dấu việc Juventus đặt chân đến Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Bình Minh, chung sức góp phần vào sự phát triển nền bóng đá Việt Nam./.

CTV Khánh Phạm/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam