Tư vấn hướng nghiệp cho 500 học sinh tại Long An

Giáo dục, Hướng nghiệp | 09:06:54 19/09/2018

TNV - Vừa qua, Liên hiệp lãnh đạo trẻ Thế giới- Chi nhánh Nam Sài Gòn đã tổ chức thành công Ngày hội hướng nghiệp Build Your Future 2018 cho hơn 500 học sinh lớp 9 thuộc 3 trường THCS Nguyễn Thị Bảy, THCS Trương Văn Bang và THCS Trương Bình tại Cần Giuộc, Long An.

Tại ngày hội, các em đã được tham gia những hoạt động thú vị, bổ ích như được chia sẻ những trải nghiệm, giải đáp thắc mắc về tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp hiệu quả từ các chuyên gia uy tín, được làm trắc nghiệm tính cách định hướng nghề nghiệp phù hợp và được tham gia trực tiếp vào các lớp nghề tại chỗ do các doanh nghiệp địa phương thực hiện.

Dự án ‘Build Your Future’ 2018 tập trung vào khối học sinh lớp 9, vừa giúp các em tự tin lựa chọn một ngành nghề tốt nhất cho mình, vừa tạo động lực để các em cố gắng học để theo đuổi ước mơ nghề nghiệp mình đã chọn. Mục tiêu của chương trình là phát triển nền kinh tế địa phương bền vững thông qua việc giảm tỷ lệ thất nghiệp do nhiều học sinh chủ quan chọn học những ngành nghề theo xu thế hoặc theo định hướng của gia đình nhưng không phù hợp với khả năng và đam mê.

Dự án hướng nghiệp Build Your Future được triển khai từ năm 2016,  đã tư vấn hướng nghiệp cho gần 1000 học sinh cấp 3 tại huyện đảo Cần Giờ (TP.HCM) và hơn 3000 học sinh cấp 3 tại Đồng Tháp. Mục tiêu trong năm 2018, JCI South Saigon sẽ tiếp tục tư vấn hướng nghiệp thành công cho hơn 1000 học sinh tại Long An.

Tin, ảnh: Châu Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam