Tết Trung thu – Tết của sẻ chia

Giới trẻ | 12:23:33 24/09/2018

TNV - Với mong muốn mang lại cho các bạn nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, các bạn nhỏ đang nằm điều trị tại bệnh viện, các em nhỏ nghèo có Tết trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười trẻ thơ, thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp phía trước. CLB Liên Kết Trẻ với sự đồng hành của CLB Tình nguyện Trường THPT Việt Đức, CLB Trường THPT Phan Đình Phùng phối hợp cùng với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình " Tết Trung Thu – Tết của Sẻ Chia " năm 2018 tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn – Hà Nội.

Anh Nguyễn Phúc Đại – Chủ nhiệm CLB Liên kết trẻ chia sẻ " Hàng trăm các bạn đoàn viên, thanh niên cùng các hoa hậu, người đẹp đã cùng tham gia chuỗi hoạt động của chương trình dành tặng tới các bệnh nhân nhi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Hà Nội trao hàng trăm phần quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần.Tết trung thu đang diễn ra trên mọi miền của tổ quốc, với tinh thần sẻ chia yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân nhi và các em nhỏ nghèo,trong những ngày qua chúng tôi đã mang tới những món quà tinh thần ý nghĩa, là những tình cảm của các bạn đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên đã tổ chức tới các em để các em tận hưởng Tết trung thu cổ truyền tràn ngập tình yêu thương và nụ cười hạnh phúc, thông qua chuỗi hoạt động chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương, sự sẻ chia và đùm bọc, giáo dục tinh thần tương thân tương ái tới các em nhỏ cùng trang lứa..."

Chuỗi hoạt động chương trình Tết trung thu – Tết của sẻ chia  là một hành trình xuyên suốt mang tới cho các em nhỏ nghèo, các bệnh nhân nhi, trẻ em mồ côi khuyết tật... có một trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười, thắp sáng ước mơ của các em.  Khởi động cho chuỗi chương trình diễn ra vào ngày 16 tháng 9 vừa qua, hàng nghìn chiếc bánh Trung thu đã được các bạn học sinh, sinh viên, hoa hậu, người đẹp nhân ái tự tay làm những chiếc bánh Trung thu truyền thống chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia yêu thương gửi tới các bạn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và thiệt thòi đang điều trị tại Bệnh viện. Hàng nghìn chiếc bánh đã được các bạn chuẩn bị từ nhiều ngày để ra những chiếc bánh ngon, ý nghĩa tới các em nhỏ.

Tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn – Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp nhân ái Miss World 2017 Đỗ Mỹ Linh, cùng Tân Á Hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga; và Á Hậu Việt Nam 2016 Thanh Thanh Tú cùng các bạn học sinh, và sinh viên đã mang tới hàng trăm phần quà ý nghĩa, là những chiếc bánh trung thu, những vỉ sữa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện. Mang tới một niềm vui ấm áp tràn ngập sự sẻ chia yêu thương trong dịp Trung thu này.  Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, người đẹp nhân ái Miss World 2017 chia sẻ" Hôm nay chúng tôi rất vui khi mang những chiếc bánh trung thu tới các em nhỏ tại bệnh viện, các em rất hồn nhiên, vui tươi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui, sự háo hức của các em khi được đón Tết Trung thu. Hy vọng những món quà nhỏ bé của chúng tôi trong dịp Tết trung thu này, sẽ giúp các em có một cái Tết Trung thu thật tình cảm, ấm áp, thắp sáng nụ cười của các em nhỏ..." Bạn Lê Ngọc Hải – Thành viên Ban tổ chức, Chủ nhiệm CLB tình nguyện Trường THPT Việt Đức Hà Nội chia sẻ " Năm nay là năm thứ 3 CLB tình nguyện Trường THPT Việt Đức tham gia chuỗi hoạt động của chương trình Tết trung thu – Tết của sẻ chia, hoạt động rất ý nghĩa, giúp mỗi bạn học sinh và thành viên trong CLB được trải nghiệm cũng như chia sẻ tới các em có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những phần quà ý nghĩa, tới các em nhân dịp trung thu, thông qua hoạt động chúng em mong muốn các bạn học sinh luôn quan tâm và dành tình cảm nhiều hơn tới các em nhỏ". Chủ nhiệm CLB Tình nguyện THPT Phan Đình Phùng chia sẻ: “Với thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia và đùm bọc yêu thương, hôm nay các bạn học sinh của Câu lạc bộ đã đến chia sẻ, làm những chiếc bánh Trung thu ý nghĩa, hay đơn giản dành sự yêu thương quan tâm đùm bọc tới các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện, ở đây còn nhiều khó khăn, các em cần có sự sẻ chia”. Chương trình cũng truyền tải một thông điệp nữa hết sức sâu sắc là "Người lớn chúng ta hãy đừng bỏ rơi những trẻ em khốn khó, hãy đánh thức và nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng của các em, để các em đều có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực". Đây là chương trình thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", sẻ chia trước những vất vả, khó khăn của trẻ em, trẻ em đang điều trị tại một số bệnh viện, trẻ em mồ côi khuyết tật của các bạn học sinh, sinh viên.

                                                                           Hà Dung

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam