Hỗ trợ hơn 94 triệu đồng cho nạn nhân cháy khu nhà trọ gần bệnh viện Nhi Trung ương

Thời sự, Xã hội | 07:35:43 25/09/2018

TNV - Chiều ngày 24/9, Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, Mặt trận Tổ quốc, Sở LĐ TB & XH Thành phố cùng các phòng, ban, ngành quận Quận Ba Đình và phường Ngọc Khánh tổ chức thăm hỏi, chia sẻ và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy khu nhà trọ gần bệnh viện Nhi Trung ương số tiền 94.300. 000 đồng.  UBND Thành phố Hà Nội cũng hỗ trợ gia đình việc hỏa táng cho các nạn nhân.

Lãnh đạo Hội Chữ thập Tp trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Thay mặt gia đình anh Tạ Văn Toán (em trai của anh Tạ Văn Tính) cảm ơn sự quan tâm của các  lãnh đạo Thành phố Hà Nội và các sở, ban, ngành của Thành phố, của quận, phường và các nhà hảo tâm đã kịp thời động viên, giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình khắc phục hậu quả khó khăn.

Lãnh đạo Sở LĐ TBXH trao tiền hỗ trợ nạn nhân

Vụ cháy xảy ra vào chiều ngày 17/9 ở khu trọ gần bệnh viện Nhi Trung ương đã làm thiệt mạng hai vợ chồng là anh Tạ Văn Tính 42 tuổi và vợ Hạ Thị Lành 41 tuổi quê xã Thạch Khoán, Thanh Sơn, Phú Thọ. Hai vợ chồng anh Tính đến bệnh viện Nhi trung ương để chăm sóc con sinh thiếu tháng. 04 ngày sau khi vụ cháy xảy ra người dân mới phát hiện thi thể của anh chị trong đống đổ nát. Hiện cháu bé vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Nhi.

Hội Chữ thập đỏ quận trao tiền hỗ trợ nạn nhân

Thu Hòa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam