Khởi động Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Sao trẻ, Thời trang | 15:08:36 04/10/2018

TNV - Chiều 3/10, buổi họp báo chính thức của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018 diễn ra tại Hà Nội. Các khách mời tham dự họp báo vô cùng hào hứng với những thông tin được hé lộ cũng như thích thú chiêm ngưỡng những thiết kế sẽ được trình diễn trong tuần lễ thời trang sắp tới.

Trải qua 7 mùa thành công rực rỡ và tạo nhiều ấn tượng, Vietnam International Fashion Week đã mang tuần lễ thời trang thứ 8 đến Thủ đô Hà Nội. Đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt buổi họp báo lần này là người mẫu Tiêu Ngọc Linh. Diện thiết kế đầm trắng bay bổng cùng kiểu make-up nhẹ nhàng, Tiêu Ngọc Linh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model ngày càng nữ tính và xinh đẹp. Xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu, chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – bà Trang Lê không giấu được niềm hạnh phúc vì 7 mùa tuần lễ thời trang đã diễn ra: “Cảm xúc của tôi khi đứng ở những buổi họp báo của VIFW đều như lần đầu tiên. Rất hồi hộp nhưng cũng rất vui sướng, vì những theo đuổi của tôi trong bao nhiêu năm qua đã đượcđền đáp”.

Một điểm đặc biệt được bà Trang Lê chia sẻ trong phần phát biểu của mình là sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt trình diễn của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước: “Bởi vì thị trường thời trang vô cùng đa dạng, cho nên thời trang không chỉ có nhà thiết kế, không chỉ có các bộ sưu tập mà còn phải có những thương hiệu. Tôi hy vọng đến với VIFW, các thương hiệu sẽ mang đến những điểm nổi bật và đặc sắc nhất của mình. Chính vì tham vọng đó, tôi cho rằng Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho mùa thời trang thu đông năm nay, vì đây là “đất thánh” của các thương hiệu thời trang nổi tiếng”. Kết thúc phần phát biểu của mình, bà Trang Lê gửi đến các nhà tài trợ những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Đặc biệt hơn, sự đồng hành của đại sứ quán các nước Columbia, Thổ Nhĩ Kỳ, Haiti,… khiến đây không chỉ là sự kiện thời trang mà còn là cầu nối văn hóa, xã hội giữa Việt Nam với các quốc gia trên thế giới.

Thành công của 7 mùa vừa qua là động lực và cũng là bước đệm vững chắc để mùa thứ 8 diễn ra thật bùng nổ, đưa thời trangViệt Nam ngày càng vươn ra thế giới. Minh chứng cho điều đó là sự xuất hiện của những nhà thiết kế tài năng và các thương hiệu nổi tiếng sẽ trình diễn tại tuần lễ thời trang lần này. Các người mẫu chuyên nghiệp đã có màn ra mắt ấn tượng các thiết kế trong các bộ sưu tập sẽ được trình diễn sắp tới.

Tại buổi họp báo, bà Trang Lê cùng các nhà thiết kế, thương hiệu đã cùng nhau trả lời phỏng vấn của các đơn vị báo chí. Sự quan tâm của khán giả và báo chí cho thấy sức nóng và sự thu hút của VIFW mỗi mùa một tăng cao.
VIFW Thu Đông sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

An Nhiên

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam