IVY moda FALL WINTER 2018: Lần đầu hợp tác với Nhà thiết kế nổi tiếng Graeme Armour

Giải trí, Văn hóa | 15:42:55 09/10/2018

TNV - Sáng ngày 9/10 tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu thời trang IVY moda đã chính thức giới thiệu đến báo giới show diễn Thu Đông 2018 – Tomorrowland với những điểm mới và thay đổi, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Trở lại với show diễn Thu Đông 2018, thương hiệu thời trang IVY moda tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu một không khí thời trang đẳng cấp, sang trọng. Với hơn 100 looks sẽ được trình làng trong show diễn ngày 13/10 tới đây, ngoài các thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp và nam giới thì lần đầu tiên IVY kids cũng sẽ được ra mắt.

Bà Lê Thị Ngọc Linh  - Phó Tổng Giám đốc phát biểu

Đây chính là lời tuyên bố xoá bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở. Bên cạnh đó, việc hợp tác với NTK Graeme Armour thể hiện sự hội nhập với ngành công nghiệp thời trang thế giới, chuẩn bị bước tiến “tấn công” thị trường quốc tế của IVY moda trong tương lai gần.

Bà Lê Thị Ngọc Linh – phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda chia sẻ: “Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thời trang ấn tượng và đáng trông chờ của giới mộ điệu dịp cuối năm. Khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới – đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra trường quốc tế của IVY moda. Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, IVY moda khẳng định vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuổi. Và để truyền tải cảm xúc một cách trọn vẹn nhất, IVY moda vẫn sẽ đầu tư dàn dựng show diễn với hệ thống âm thanh, ánh sáng công phu, hiện đại đến từ ekip chuyên nghiệp và nhiệt huyết”.

Bà Hoàng Kiều Vân Trang - Trưởng Phòng Thiết Kế

BST Thu Đông 2018 - Tomorrowlandcủa IVY moda là sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ để dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới. Để làm được điều đó, các nhà thiết kế chuyên nghiệp của IVY moda đã không dừng lại ở dấu ấn châu Âu kiêu hãnh mà thêm vào đó là tiếng nói hùng hồn, mạnh mẽ của hơi thở tương lai.

Câu chuyện của Tomorrowland chính là sự cách tân, cải tiến, đưa các tín đồ thời trang đến với vùng đất của tương lai; ở đó IVY moda là người dẫn lối, khởi tạo và trỗi dậy tiên phong cho các xu hướng mới. Sử dụng các gam màu lạnh, form dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… BST IVY moda F/W 2018 được lấy cảm hứng từ châu Âu – vùng đất cổ kính với những nét đẹp thuần chủng và tinh khiết nhất để mang lại những thiết kế dành riêng cho các tín đồ thời trang Việt nói chung và của IVY moda nói riêng.

Nhà thiết kế nổi tiếng Graeme Armour

Với 100 mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch, BST F/W của IVY moda sẽ được chia làm 4 màn:

Màn 1- IVY moda giới thiệu các mẫu thiết kế Ready-To-Wear dành cho nam giới và phái đẹp. Các thiết kế đặc sắc có thể sử dụng khi đi làm hay dạo phố và hẹn hò cũng người ấy đến từ đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của IVY moda.

Màn 2 – IVY kids ra mắt giới mộ điệu mang đến những thiết kế đặc sắc dành riêng cho trẻ em với thông điệp “Trẻ em cũng cần mặc đẹp”.

Một số mẫu trong BST

Màn 3 – Trang phục dạ hội ấn tượng dành riêng cho dịp cuối năm.

Màn 4 – Sự đụng chạm đầy mạnh mẽ và xúc cảm của toàn bộ thiết kế được trình làng trong show diễn.

Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda – Tomorrowland sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Hồng Hạnh

     

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam