Ra mắt Dự án Trái tim của nhạc - Heart Beat của VINAHOUSE

Giải trí, Văn hóa | 14:55:04 16/10/2018

TNV - Nói đến âm nhạc điện tử chúng ta nghĩ ngay đến DJ, vậy DJ là gì? Đó là câu hỏi cho những ai sinh ra ở thập niên 70, 80.

DJ là linh hồn của nhạc điện tử, viết tắt là Disc Jockey có nghĩa là người chỉnh nhạc làm cho bản nhạc kế tiếp được ráp nhịp một cách tài tình với bản nhạc đang chơi. Với bao kinh nghiệm và tâm huyết được chắt lọc từ thực tế của DJ nổi tiếng trong giới trẻ Trần Tuấn Khang (DJ Khang Chivas), Phạm Tú Dương (DJ Kalista), Ngô Xuân Hà ( DJ Hà Min) họ đã quy tụ lại để ra mắt người hâm mộ và các DJ dự án Heart Beat of  Vina House vào ngày 28/09/2018 tại Hải Phòng.

Dự án với mục đích xây dựng mở rộng âm nhạc Vina House, phương thức không mang tính chất cá nhân sở hữu, sản phẩm âm nhạc phân phối ra với chi phí thấp, dự án  tập trung khai thác sản xuất nhạc chứ không phải DJ.

Tại buổi họp báo, DJ Kalista (Phạm Tú Dương) chia sẻ: Anh mong muốn cùng DJ Khang Chivas, DJ Hà Min mở rộng Vina House trước đây đang sản xuất nhỏ lẻ và sử dụng độc quyền, chi phí cao những nay sẽ mở rộng phân phối toàn quốc một track Vina House với chi phí bằng 3 – 5% chi phí trước đây.Dự án nhấn mạnh tập hợp Producer hợp tác sản xuất và cung cấp cho anh em DJ và người yêu âm nhạc nghe nhạc với chi phí thấp.

Phạm Tú Dương (DJ Kalista) người cho ra ý tưởng về dự án Heart Beat of  Vina House Âm nhạc điện tử mang âm hưởng màu sắc mới để nghe hiểu được thể loại âm nhạc mới tại Việt Nam người hâm mộ rất khó tiếp cận.Âm nhạc điện tử mới xuất hiện ở từng nhóm và rất hạn hẹp trong các câu lạc bộ. Một DJ thực thụ là người phải có cảm quan đặc biệt với tai nghe của nhiều lứa tuổi, người chơi nhạc điện tử thực sự giỏi là người có thể làm cả ba công việc: Mix (hòa trộn nhạc), remixed (phối lại) và producer (chế tác nhạc).

DJ Khang Chivas

 

DJ Hà Min

Với mục đích như vậy, đã đặt ra cho các DJ của Vina House rất nhiều thách thức, sẻ chia kinh nghiệm để dìu dắt các DJ trẻ mới vào nghề cũng như đào tạo ra các tài năng âm nhạc. Để làm được điều này không hề đơn giản, mỗi bản nhạc được chế không chỉ vang nẩy mà còn phải chứa đựng những cảm xúc nhất định. Nhiệm vụ của các DJ làm sao để cho người hâm mộ hiểu rõ hơn nữa về âm nhạc điện tử cũng như khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về âm nhạc mới.

Buổi họp báo có sự góp mặt của các DJ trẻ tuổi

Mong rằng với tài năng và tâm huyết của mình dự án Heart Beat of  Vina house của DJ nổi tiếng trong giới trẻ Trần Tuấn khang (DJ Khang Chivas), Phạm Tú Dương (DJ Kalista), Ngô Xuân Hà ( DJ Hà Min) sẽ mang âm hưởng mới và sẽ thành công trong tương lai.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam