Antoine Griezmann lập cú đúp, ĐT Pháp lội ngược dòng trước ĐT Đức

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:59:02 17/10/2018

Antoine Griezmann lập cú đúp giúp ĐT Pháp lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức ở UEFA Nations League.

So với trận hòa 0-0 nhạt nhẽo ở lượt đi, ĐT Pháp và ĐT Đức đã tạo ra màn đọ sức hấp dẫn hơn nhiều trong ngày tái ngộ ở UEFA Nations League. Tốc độ trận đấu trên sân Stade de France được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong thế trận ấy, bàn thắng đến chỉ sau 14 phút bóng lăn. Leroy Sane đưa bóng chạm tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm địa ĐT Pháp và Toni Kroos dễ dàng mở tỷ số cho ĐT Đức trên chấm phạt đền.

Toni Kroos sớm mở tỷ số cho ĐT Đức. (Ảnh: Reuters)

Bị dẫn trước, ĐT Pháp nỗ lực dồn lên ép sân trong khi ĐT Đức quyết định chơi phòng ngự phản công. Nếu tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra, Die Mannschaft đã dẫn trước nhiều hơn 1 bàn khi bước vào giờ nghỉ.

Cái giá phải trả cho sự vô duyên của hàng công ĐT Đức tới trong hiệp 2. Antoine Griezmann cụ thể hóa sức ép mà ĐT Pháp tạo ra bằng cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Manuel Neuer sau quả tạt của Lucas Hernandez. Tỷ số được cân bằng 1-1 ở phút 62.

Chưa dừng lại ở đó, ĐT hoàn tất màn lội ngược dòng ở phút 80 khi Antoine Griezmann ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm 11 mét. Trước đó, Mats Hummels đã phạm lỗi với Blaise Matuidi trong vòng cấm địa ĐT Đức dẫn tới quả phạt đền.

Giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức, ĐT Pháp có 7 điểm sau 3 trận ở UEFA Nations League và coi như đặt 1 chân vào VCK dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng ở nhóm A. Les Bleus sẽ hoàn tất mục tiêu này nếu không thua ĐT Hà Lan ở lượt đấu cuối.

Ngược lại, ĐT Đức nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng B ở UEFA Nations League mùa sau. Hiện tại, Die Mannschaft không còn quyền tự quyết trong tay khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận và phải hy vọng ĐT Hà Lan không thắng ĐT Pháp ở lượt đấu tới./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam