Khởi nghiệp sáng tạo- quản trị từ vạch xuất phát

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 15:09:04 18/10/2018

TNV -  Ngày 17/10, Hội thảo “Khởi nghiệp sáng tạo- quản trị từ vạch xuất phát” đã được tổ chức tại khách sạn Lake Side (Hà Nội). Đây là chương trình do trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa- Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội phối hợp cùng Học viện Chiến Lượn và Nhân sự Kingsman tổ chức.

Ông Lê Văn Quân- Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ DNNVV TP Hà Nội (Sở KH&ĐT) phát biểu khai mạc hội thảo

Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam trong những năm vừa qua, Hà Nội với vị thế là trung tâm kinh tế văn hóa, chính trị của cả nước, những năm gần đây, số lượng doanh nghiệp (DN) thành lập mới ở Hà Nội ngày càng tăng, trung bình mỗi năm khoảng 20.000 DN mới, tuy nhiên, số DN khởi nghiệp thành công và DN startup gọi được vốn đầu tư từ những quỹ đầu tư chiếm tỷ lệ rất thấp, khoảng 0.1% tổng số DN khởi nghiệp. Vì vậy, hội thảo “Khởi nghiệp sáng tạo – Quản trị từ vạch xuất phát” được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ cho cộng đồng các nhà startup phát triển và quản trị DN trong giai đoạn khởi sự. Nội dung chính xoay quanh các chủ điểm quan trọng nhất của DN khởi sự kinh doanh: Xây dựng chiến lược và đội ngũ nhân sự, tư vấn xây dựng hệ thống bán hàng và hệ thống thương hiệu, khai thác thị trường hiệu quả. Hội thảo có sự tham gia của các nhà đầu tư, diễn giả thành danh như: Shark. Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group. TS. Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội. TS. Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman.

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ chủ đề: Xây dựng tầm nhìn chiến lược, thu hút vốn đầu tư tại hội thảo

Những diễn giả này đều từng lăn lội với nền kinh tế Việt Nam từ giai đoạn sôi động với chính sách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài tới giai đoạn phát triển mới hiện nay – phát triển dựa trên năng lực đổi mới sáng tạo.

Các diễn giả giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp trong phần tọa đàm

Hội thảo thu hút hơn 300 khách mời tới tham dự, chủ yếu là các doanh nhân trẻ và những người có ý định khởi nghiệp

Trong hội thảo, các diễn giả sẽ chia sẻ trực tiếp nội dung về Quản trị và xây dựng đội ngũ nhân sự cho nhà khởi nghiệp (TS. Hoàng Trung Dũng); Xây dựng tầm nhìn chiến lược, thu hút vốn đầu tư (Shark. Phạm Thanh Hưng). Không chỉ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp trực tiếp, Hội thảo còn mang đến cơ hội liên kết phát triển kinh doanh với mạng lưới khởi nghiệp DN.

Quang Hiếu

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam