Mang vẻ đẹp lãng mạng, ngọt ngào của phái đẹp lên sàn diễn

Giải trí, Văn hóa | 15:46:47 21/10/2018

TNV - Happy Clothing của nhà thiết kế (NTK) Thảo Nguyễn là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế, cung cấp trang phục hàng ngày và dự tiệc. Tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 lần này, Happy Clothing sẽ mang đến cho phái đẹp sự lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ.

Nhà thiết kế (NTK) Thảo Nguyễn.

Bước ra từ top 9 chương trình Project Runway 2014, NTK Thảo Nguyễn không còn là cái tên xa lạ đối với tín đồ thời trang. Với vai trò đồng sở hữu thương hiệu Happy Clothing và Mitkids, đồng thời là Giám đốc sáng tạo của công ty TNHH Thời trang Happy Clothing, NTK Thảo Nguyễn đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng nên hình ảnh thương hiệu Happy Clothing thành công như hôm nay.

Happy Clothing mang trong mình ý nghĩa sự hài lòng và hạnh phúc của người dùng đối với mỗi trang phục. Không dừng lại ở đó, tiêu chí Happy Clothing hướng đến là sự nhẹ nhàng, lãng mạn, bay bổng. Chính vì vậy, Happy Clothing là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng khi tham dự các sự kiện.

Đã từng tạo được nhiều dấu ấn với khán giả tại VIFW Thu Đông 2017, lần trở lại này của Happy Clothing chắc chắn sẽ mang đến những thiết kế mới mẻ, đột phá nhưng vẫn sẽ là những nét tinh tế tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại của phái đẹp.Bộ sưu tập của Happy Clothing sẽ được trình làng trong tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Đặc biệt, toàn bộ các show diễn của chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp (livestream) qua hệ thống kênh truyền hình internet FPT Play trên website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại IOS, Android, smartTV và FPT Play box.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2018. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại: https://ticketbox.vn/event/vietnam-international-fashion-week-thu-dong-2018-73546/50307 bắt đầu từ ngày 10/10/2018.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam