Barca thắng dễ Inter Milan trong ngày vắng Messi

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:02:43 25/10/2018

Không có Messi vì chấn thương, nhưng Barca vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Inter Milan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Ở trận chiến trên sân Nou Camp, Inter Milan đã nhập cuộc rất tự tin. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, đại diện của Italia chủ động kiểm soát bóng và triển khai tấn công.

Barca nhập cuộc không tốt nhưng vẫn có bàn mở tỉ số trước (Ảnh: Getty).

Ngay ở phút thứ 3, Inter Milan đã có pha uy hiếp cầu môn của đội chủ nhà. Đó là pha bắt bài của Perisic từ đường phát bóng của thủ thành Stegen, sau đó tung cú dứt điểm căng, tiếc rằng bóng lại đi cao hơn cầu môn của đội chủ nhà.

Phút 15, Perisic có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái sau đó căng ngang vào trong cho Icardi. Tiền đạo này đã thoát khỏi sự đeo bám của 2 trung vệ bên phía Barca để thực hiện cú băng cắt, tiếc rằng bóng lại đi chệch cầu môn.

Sau khi để Inter Milan chơi lấn lướt trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu, Barca dần lấy lại thế trận. Phút 28, đội bóng xứ Catalan có pha phối hợp tấn công khá nhịp nhàng, ở góc sút thuận lợi, Rafinha quyết định tung cú dứt điểm, nhưng lại không thắng được thủ thành Handanovic.

Đúng 4 phút sau, Rafinha là người phát động cuộc tấn công, anh chuyền bóng ra cánh phải cho Suarez, tiền đạo người Uruguay thực hiện pha bấm bóng kỹ thuật vào vòng cấm của Inter Milan để Rafinha đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, Barca càng chơi càng hay, họ khiến đội khách gặp nhiều khó khăn trong việc hoá giải những đợt tấn công của mình. Cuối trận, đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm. Ở cự ly thuận lợi, Coutinho đã sút bóng đập hàng rào đổi hướng khiến thủ môn Handanovic bó tay, tiếc rằng bóng lại đi ra ngoài cầu môn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Barca kiểm soát thế trận rất tốt, tổ chức được nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Liên tiếp ở các phút 59 và 61, đội chủ nhà có hai cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Suarez và Lenglet lại không dứt điểm thành công.

Mặc dù vậy, sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, đội chủ nhà cũng đã có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 83, Rakitic có đường chuyền bóng rất thuận lợi để Jordi Alba băng xuống dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0.

Thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan chơi đầy cố gắng, nhưng đội khách đã không thể ghi bàn. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 2-0 trước đại diện của Italia để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng B với 9 điểm/3 lượt trận. Inter Milan với 3 điểm ít hơn tạm xếp thứ 2./.

Hoàng Yến/VOV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam