NGƯỜI BẤT TỬ nhận được chú ý từ cư dân mạng thế giới

Giải trí, Văn hóa | 10:27:56 25/10/2018

TNV - Chưa chính thức khởi chiếu, nhưng NGƯỜI BẤT TỬ đã gây ấn tượng mạnh và nhận được vô số phản hồi từ khán giả cũng như giới phê bình nghệ thuật qua các suất chiếu sớm cuối tuần vừa qua.

Trong lúc chờ bộ phim chính thức đổ bộ tại các rạp trên toàn quốc , cư dân mạng vô cùng phấn khích khi phát hiện ra trailer của NGƯỜI BẤT TỬ còn được xuất hiện trên các kênh youtube nước ngoài chuyên đăng tải trailer phim quốc tế như ONE Media, Rapid Trailer, 9 Media, Film Trailer Zone  New Trailer Buzz. Rất hiếm khi có một bộ phim Việt Nam nào nhân được sự chú ý từ cư dân mạng quốc tế ngay từ những trailer đầu tiên như NGƯỜI BẤT TỬ. Rất hiếm khi có một bộ phim Việt Nam nào nhân được sự chú ý từ cư dân mạng quốc tế ngay từ những trailer đầu tiên.

Trên trang ONE Media, teaser trailer của phim đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hơn 4000 lượt thích.  Bên dưới phần bình luân, đa số đều là những ý kiến tích cực về cảnh phim xuất sắc và hình ảnh ấn tượng. Ở kênh New Trailer Buzz, bình luận nhận đươc nhiều đồng tình nhất còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không được xem những bộ phim chất lượng đến từ các nền điện ảnh Châu Á. Hai bài hát nhạc phim chính thức Ngày Chưa Giông Bão (Bùi Lan Hương thể hiện) và Hồi Ức (Phan Mạnh Quỳnh thể hiện) xuất hiện trong trailer cũng được ráo riết “truy tìm”.

Với bối cảnh kì vĩ và hoành tráng trải dài khắp 3 miền đất nước cùng những thước phim chỉn chu và tinh tế, tác phẩm mới của Victor Vũ hứa hẹn sẽ không khiến khán giả thất vọng. Đề tài tâm linh, bất tử cũng được đánh giá là mới lạ và hiếm có đối với một bộ phim Việt. Dàn diễn viên chính với diễn xuất ấn tượng Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú… và cốt truyện bí ẩn nhiều nút thắt hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé khi chính thức ra rạp vào ngày 26.10.2018.

NGƯỜI BẤT TỬ - bộ phim tâm linh ly kỳ của đạo diễn Victor Vũ sẽ khởi chiếu vào ngày 26.10.2018. Phim tiếp tục mở các suất chiếu sớm từ tối ngày 25.10.2018 (sau 19h00).

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam