Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Mô: Bàn giao 02 xe máy bị mất cho chủ nhân

Thời sự, Pháp luật | 19:30:52 01/11/2018

TNV - Sáng nay (ngày 01 tháng 11 năm 2018), Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoành Mô (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành bàn giao nốt 01 chiếc xe máy bị mất cắp vào chiều ngày 19/9/2018 tại Khu tập thể Nghĩa Tân (Cầu Giấy – Hà Nội) cho chủ sở hữu là bà: Phùng Thị Thu Hà (SN 1977); trú tại Lô 6A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Trước đó vào ngày 28/9/2018, sau khi xác minh được chủ sở hữu của một trong 02 chiếc xe Honda –SH là của ông: Nguyễn Phương Quy; địa chỉ: Xóm Kim Thiều, xã Hương Mạc, huyện Từ Sơn (Bắc Ninh); Đồn BPCK Hoành Mô cũng đã tiến hành trao trả chiếc xe trên cho gia đình ông Quy.

Theo đó, ngày 22/9/2018, Đồn BPCK Hoành Mô phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh Quảng Ninh tổ chức lực lượng tuần tra, kiểm soát từ Mốc 1302 đến Mốc 1304. Khi đến khu vực Mốc 1302/2 thuộc bản Ngàn Phe, xã Đồng Tâm, huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) thì phát hiện thấy có 02 đối tượng đi trên 02 xe máy theo hướng đường mòn biên giới sang Trung Quốc có nhiều biểu hiện nghi vấn. Thấy lực lượng BĐBP bất ngờ xuất hiện, cả 02 đối tượng đã bỏ lại xe rồi tháo chạy sang phía Trung Quốc để tẩu thoát. Lực lượng tuần tra đã đưa tang vật gồm 02 xe máy SH mà đối tượng bỏ lại về Đồn BPCK Hoành Mô để điều tra xác minh làm rõ, đồng thời đã trao đổi với lực lượng chức năng phía Trung Quốc để truy tìm đối tượng bỏ trốn.

Gia đình bà Hà nhận lại chiếc xe SH đã bị mất, trong niềm xúc động bà đã viết thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Biên phòng. Ảnh; BPHM.

Qua tiến hành xác minh, Đồn BPCK Hoành Mô đã xác định được chủ sở hữu của 02 chiếc xe máy nói trên thông qua các phương tiện thông tin đại chúng và thông qua đại lý hãng xe Hon đa tại Việt Nam; đồng thời tiến hành trao trả cho 02 gia đình trong niềm hân hoan, phấn khởi và sự biết ơn đối với cán bộ chiến sĩ Biên phòng vì đã tìm lại cho gia đình tài sản bị mất cắp mà trước đó tưởng chừng sẽ không bao giờ tìm lại được.

Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam