Sao U23 Việt Nam lo lắng cho suất tham dự AFF Cup 2018

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:51:50 02/11/2018

Chiều nay (1/11), tiền vệ Phạm Đức Huy đã lo lắng cho việc không có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên tại sân đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Trước buổi tập, Phạm Đức Huy đã chia sẻ lo lắng cho suất tham dự AFF Cup 2018.

Anh nói: “Tới thời điểm này, tôi vẫn chưa biết mình có chắc chắn được dự AFF Cup 2018 hay không? Bởi hiện tại vẫn còn 2 cầu thủ sẽ không được tiếp tục đi cùng ĐT Việt Nam”.

“Ở vị trí tiền vệ trung tâm đang có nhiều cầu thủ đang chơi rất tốt như Huy Hùng, Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng hay Quang Hải, do vậy tại đây đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Do vậy, tôi sẽ phải cố gắng nỗ lực hết mình”, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chia sẻ thêm.

Chính việc Phạm Đức Huy có thể chơi được nhiều vị trí, do vậy anh có được lợi thế trước các cầu thủ khác, chia sẻ về điều này, anh nói: “Thực sự đa năng cũng giúp tôi có được những lợi thế nhất định. Và điều đó sẽ giúp HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn hơn”.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam