Tác phẩm kinh điển 'Không gia đình' được chuyển thể thành phim

Giải trí, Văn hóa | 08:04:17 08/11/2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi được đạo diễn Antoine Blossier đưa lên màn ảnh rộng cuối năm nay.

Theo nhà sản xuất, bộ phim Không gia đình sẽ đến với khán giả dịp Giáng Sinh. Phim dựa trên tác phẩm văn học kinh điển dành cho thiếu nhi cùng tên của văn hào người Pháp, Hector Malot.

Chuyện phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Remi. Sau khi rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cậu biết đọc, biết viết, hát ca, yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Trong chuyến du hành dọc nước Pháp, Remi không chỉ học được những điều mới, cậu còn tìm thấy gia đình thực sự của mình.

Phim ra rạp cuối tháng 12.

Đạo diễn Antoine Blossier tiết lộ hành trình của Remi trong phim được gói gọn trong một năm, thay vì cuộc phiêu lưu dài kỳ như trong truyện gốc. Phim cũng được đầu tư bối cảnh, phục trang và hơn 800 diễn viên quần chúng.Diễn viên Daniel Auteui, người thủ vai Vitalis, chia sẻ: "Đạo diễn Antoine Blossier khéo léo khi viết lại câu chuyện mà ai cũng biết rõ. Cậu ấy thay đổi dòng chảy và cả nhịp điệu phim để nó hợp với thế kỷ 21".

Không gia đình (Sans famille) là tiểu thuyết nổi tiếng nhất của Hector Malot, xuất bản năm 1878. Tác phẩm nhận được giải thưởng của Viện hàn lâm văn học Pháp. Nhiều nước trên thế giới đã dịch lại tác phẩm và xuất bản nhiều lần.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam