Tiến Nông ươm mầm xanh cho thế hệ tương lai

TNV -  Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, với hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất vào từng sản phẩm phân bón, Tiến Nông đã đưa ra thị trường những bộ sản phẩm dinh dưỡng cây trồng chuyên dùng cho cây lúa, ngô, mía, lạc, cao su, cà phê, hồ tiêu, rau màu, cây ăn quả… đang được người nông dân mọi miền đất nước tin dùng.

Từ thị trường ban đầu trong tỉnh Thanh Hóa, đến nay sản phẩm của Tiến Nông đã có mặt tại trên 50 tỉnh, thành trong cả nước và xuất khẩu sang Thái Lan, Nhật Bản, Dubai, Băng-la-det, Campuchia,...và hiện vẫn không ngừng mở rộng, phục vụ tích cực cho sự phát triển ngành nông nghiệp.

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng năm công ty Tiến Nông cũng đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động từ thiện ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó có các chuơng trình phối kết hợp với các đơn vị có tấm lòng hảo tâm như: Chung tay khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra tại các tỉnh Thanh Hóa và Sơn La; chuơng trình hỗ trợ xây dựng nông thôn mới; Tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh, nạn nhân chất độc màu da cam, các gia đình khó khăn nhân dịp Lễ, Tết…

 

Hình ảnh tại chương trình trao quà và hỗ trợ học bổng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Thanh Hóa

Đặc biệt từ năm 2012, công ty Tiến Nông đã đồng hành cùng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ làm nhà tình thương, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người khuyết tật, trẻ mồ côi. Trong đó, có hỗ trợ mô hình xây dựng mạng lưới bảo vệ quyền trẻ em tại xã Quảng Thành, TP. Thanh Hóa cho 59 em đặc biệt khó khăn có nguy cơ bỏ học.

Từ năm 2014 đến nay, bên cạnh ủng hộ chương trình “khuyến học, khuyến tài” với tỉnh, Công ty đã cùng tỉnh Hội Thanh Hóa cam kết thực hiện chương trình Quỹ học bổng “Nâng cánh ước mơ” nhận đỡ đầu chăm sóc nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn đến năm 18 tuổi. Tính đến năm 2018 công ty Tiến Nông đã nhận đỡ đầu 50 trẻ em mô côi với mức hỗ trợ mỗi tháng 500.000đ trong suốt quá trình học. Thông qua chương trình này, nhiều học sinh mồ côi, khuyết tật đã có cơ hội tiếp tục đuợc đến truờng hoc chữ và theo đổi ước mơ của mỗi em.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông trao quà cho trẻ em mồ côi

 

Chia sẻ với trẻ em mồ côi, ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông cho biết: "Chúng tôi mong muốn các cháu cố gắng vượt qua nỗi đau thiếu vắng tình cảm, sự chăm sóc của đấng sinh thành để nỗ lực học tập thật tốt. Cháu nào thi đỗ đại học, đơn vị sẽ tiếp tục đỡ đầu để các cháu có điều kiện được học tập, phát huy khả năng hướng đến một tương lại tươi sáng hơn”.

Tiến Nông ươm mầm xanh cho thế hệ tương lai

Những suất học bổng mà Công ty Tiến Nông đã và đang dành cho học sinh khuyết tật, mồ côi tuy về giá trị vật chất không lớn song đó chính là nguồn động viên và “giải cứu” kịp thời những mảnh đời thiếu may mắn, giúp các em phấn đấu vươn lên hòa nhập cộng đồng, cho các em niềm tin không bị bỏ lại phía sau. Thông qua các chương trình từ thiện công ty tổ chức và kêu gọi, đã tạo nên sức lan tỏa thu hút thêm nhiều tổ chức và cá nhân hưởng ứng, góp phần thay đổi nhận thức trong toàn xã hội chăm lo tới đời sống của thiếu niên nhi đồng đặc biệt các cháu khuyết tật, mồ côi…

 

                                                                                                              Duyên Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam