Trần Tiểu Vy được dự đoán vào top 10 Miss World

Giải trí, Văn hóa | 07:29:49 12/11/2018

Chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ chín chung cuộc. 

Ngày 10/11, Missosology cập nhật bảng dự đoán các nhan sắc hàng đầu của Miss World 2018. Kết quả có được sau khi hơn 120 thí sinh đã có mặt ở Trung Quốc. Hoa hậu Tiểu Vy ở vị trí thứ chín, sau các người đẹp đến từ Philippines, Chile, Pháp, New Zealand, Tây Ban Nha, Mexico, Uganda, Puerto Rico. Những cái tên còn lại trong top 15 là đại diện của Jamaica, Nam Phi, Thái Lan, Mỹ, Indonesia, Venezuela.

Trước đó, ngày 24/9, Missosology lần đầu đề cập danh sách dự đoán dựa trên hồ sơ các thí sinh gửi về. Lúc đó, chuyên trang về nhan sắc này cho rằng thí sinh New Zealand sẽ đăng quang. Đại diện Việt Nam không nằm trong top 15. Chung kết năm nay diễn ra vào ngày 8/12 ở Tam Á, Trung Quốc.

Trần Tiểu Vy đăng quang khi mới 18 tuổi. 

Tại Miss World 2018, Tiểu Vy thực hiện dự án Nhân ái "Mang nước sạch về với bản Nịu". Đây là một trong những phần thi quan trọng tại Miss World. Năm 2017, dự án "Cõng điện lên bản" đã giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải thưởng này.Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Người đẹp Quảng Nam có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Điểm yếu của Tiểu Vy là giao tiếp chưa tự tin, nói tiếng Anh kém. Cô lên đường tham dự cuộc thi từ ngày 9/11.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu. Trong 18 năm hoạt động, chuyên trang đã tạo ra một mạng lưới chuyên gia, "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam