ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia: VFF muốn người hâm mộ cổ vũ văn minh

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:32:23 15/11/2018

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn người hâm mộ cổ vũ văn minh ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018.

Mới đây, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc vòng bảng A- AFF Cup 2018. Tham dự cuộc họp có Ban tổng thư ký LĐBĐVN, đại diện CAHN, đại diện Ban Giám đốc SVĐQG Mỹ Đình, KTC- đơn vị bảo vệ sự kiện.

Tại cuộc họp, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng, nhất là vấn đề pháo sáng. Hiện tại, có một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội sẽ mang pháo sáng vào sân để đốt.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh nếu để xảy ra đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Liên quan đến việc tuyên truyền các cổ động viên đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam kêu gọi các cổ động viên hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, BTC cũng đề nghị công an Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc pháo sáng đưa vào các khán đài./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam