Đinh Thu Hạnh - Hoa hậu duyên dáng toàn cầu

Giải trí, Văn hóa | 09:30:11 16/11/2018

TNV - Tối chủ nhật 11/11 vừa qua, tại T.HCM, Dạ tiệc đặc sắc "Vinh danh Hoa hậu, Á hậu, Người đẹp Việt Nam toàn cầu" (Ms VietNam Global Gala) đã diễn ra thành công rực rỡ. Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm vinh danh, cựu mẫu Đinh Thu Hạnh  đã được ban tổ chức trao tặng danh hiệu Hoa hậu duyên dáng toàn cầu 2018 . Ms VietNam Global Gala là một trong những sự kiện tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của các hoa hậu, á hậu, người đẹp đã đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc trên toàn cầu. Hoa hậu Đinh Thu Hạnh gây ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống, vẻ ngoài rạng rỡ. Cô được đánh giá cao về sự khéo léo trong giao tiếp, duyên dáng và thần thái tự tin.

Hoa hậu Đinh Thu Hạnh hiện là Ban Cố vấn - thành viên Ban Lãnh Đạo - điều hành đại sứ Hành trình kết nối yêu thương, cô đang đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành - sáng lập thương hiệu áo dài Hân Hân, Phó giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế An Việt, Thạc sỹ Luật - Luật Sư,  TGĐ Trung tâm phát triển nguồn nhân lực cộng đồng Việt Nam. Cô có định hướng rất rõ ràng, phát triển bền vững với chất lượng dịch vụ và cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng, luôn đi đầu trong các công tác xã hội.

Chương trình dạ tiệc vinh danh các hoa hậu, á hậu, người đẹp Việt Nam toàn cầu - Ms VietNam Global Gala do trung tâm Kim Lợi Macro đến từ Mỹ tổ chức, tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam và câu lạc bộ Unesco Doanh nhân Văn hóa Việt Nam.

Hình ảnh của cựu mẫu Đinh Thu Hạnh trong chương trình vinh danh

Trong chương trình, ban tổ chức thể hiện tình yêu sâu sắc nhất dành cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và lòng mong mỏi được tôn vinh nhan sắc và nét đẹp tâm hồn người Việt Nam trên toàn thế giới thông qua những cuộc thi Miss VietNam Global đã tổ chức, và sắp tới đây là cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Global lần thứ 12, ngày 29/06/2019 tại Hoa Kỳ.

                                                                                          Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam