Sinh viên cao đẳng du lịch Hà Nội bùng nổ với đêm nhạc chào mừng tân sinh viên

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 08:22:33 17/11/2018

TNV - Tối ngày 16/11, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Cao đẳng du lịch Hà Nội đã tưng bừng tổ chức đêm nhạc hội mang tên X plode- chào tân sinh viên C15 K21 của trường.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn trường với mục đích tạo sân chơi giao lưu nghệ thuật, gặp gỡ và gắn kết các sinh viên khóa mới, giúp các sinh viên mới nhanh chóng hòa nhập và phát triển trong môi trường học tập mới.

Tới dự và chung vui với đêm Nhạc hội có các đồng chí là Bí thư, đại diện Đoàn Thanh niên của các trường đại học, cao đẳng trong khu vực Hà Nội, đại diện các đơn vị tài trợ cũng như bảo trợ truyền thông…

Về phía trường Cao đẳng du lịch Hà Nội có đồng chí Trịnh Cao Khải- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang- Bí thư Đoàn trường, các đại diện đơn vị Phòng, Ban, Khoa cùng hàng trăm đoàn viên, sinh viên trong và ngoài trường.

Phát biểu trong đêm Nhạc Hội, đồng chí Trịnh Cao Khải- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự và tự hào của các sinh viên C15 K21- đã vượt qua hàng ngàn thí sinh trong cả nước để trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng du lịch Hà Nội.

Đồng chí Trịnh Cao Khải- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi gắm tình cảm và chia sẻ niềm vui tới các tân sinh viên.

Đúng như cái tên X plode- bùng nổ, đêm nhạc hội diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và trẻ trung với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và sáng tạo đến từ phía sinh viên, giảng viên trong trường cũng như của những khách mời tham dự. Đây thực là món quà ý nghĩa mà nhà trường cũng như các sinh viên khóa trên gửi tới những tân sinh viên C15 k21 của trường. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc hội:

Các đại biểu, khách mời được phục vụ đồ ăn, thức uống do chính các sinh viên trong trường tự tay làm ra và pha chế.

 

Tiết mục múa được bàn tay của thầy cô trong trường biên đạo.  

Tiết mục tung hứng, biểu diễn của Bartender khách mời.

 

Các tiết mục được chuẩn bị và dàn dựng công phu, cuốn hút người xem trong đêm nhạc hội

 

Nhạc hội được tổ chức ngoài trời, thu hút rất đông sự chú ý của các sinh trong trường.

 

Khách mời Đức Tâm The Voice bùng nổ với ca khúc Anh mới là người yêu em.

 

Trái ngược với Đức Tâm, khách mời Đức Mạnh The Voice sâu lắng trong bài hát mới.

 

Các sinh viên luôn cuồng nhiệt cổ vũ cho các tiết mục văn nghệ và những bước nhảy của vũ đoàn Newstar.

 

Kết thúc chương trình là màn chơi DJ sôi động của khách mời, DJ Dagenix.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam