Tổ chức diễn đàn doanh nghiệp Hà Nội lần thứ IV

Doanh nhân, Hội nhập | 08:28:37 17/11/2018

TNV - Ngày 16/11, tại Hanoisme Ecommerce Co-working (Khuôn viên Khách sạn Thắng Lợi), 200 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ IV với chủ đề đối thoại chính sách “Đẩy mạnh thực hiện cải cách thủ tục hành chính, khơi nguồn đầu tư phát triển kinh tế cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ IV được Ban Chủ nhiệm CLB Cựu Đại biểu Quốc hội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và  Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ TP Hà Nội (thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư TP Hà Nội) tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Báo Kinh tế & Đô thị.

Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn EDX phát biểu ý kiến tại diễhn đàn.

Phát biểu khai mạc, Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết “Diễn đàn Doanh nghiệp lần này ngoài việc tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu xúc tiến thương mại giữa các Doanh nghiệp, đồng thời là cơ hội để các Doanh nghiệp nói lên những tồn tại khó khăn, tồn đọng trong các thủ tục hành chính, văn bản pháp luật gây khó khăn cản trở cho các Doanh nghiệp đến các Sở ban ngành, thông qua đó tìm ra những hướng giải quyết tốt nhất cho những vướng mắc của Doanh nghiệp”.

Các đại biểu tham dự diễn đàn thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng trưng bày sản phẩm.

Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ IV gồm ba phần chính. Phần một là Đối thoại chính sách “Đẩy mạnh thực hiện cải cách thủ tục hành chính, khơi nguồn đầu tư phát triển kinh tế cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa” được tổ chức tại Hội trường EDX. Trong phần này, các doanh nghiệp đã nêu ý kiến, đóng góp về thực hiện cải cách thủ tục hành chính và được giải đáp ý kiến trực tiếp từ Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành TP và Ông Vũ Mão, Chủ nhiệm CLB Cựu Đại biểu Quốc hội.

Phần hai là Xúc tiến thương mại và Ký kết biên bản ghi nhớ giữa các Doanh nghiệp (tại Co-working). Đây là cơ hội cho các Doanh nghiệp giới thiệu và trao đổi với nhau về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, thăm quan các gian hàng trưng bày và tìm kiếm đối tác, ký kết biên bản ghi nhớ.

Phần ba là Hội nghị lần thứ II- Ban chấp hành Hanoisme nhiệm kỳ 2018-2023 tại hội trường EDX với nội dung báo cáo kết quả hoạt động 10 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 2 tháng cuối năm 2018.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam