Chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLove tại Hà Nội

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 02:18:10 20/11/2018

TNV - Ngày 19/11, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLove đã chính thức ra mắt tại Hà Nội với mong muốn mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được tiếp cận mô hình giáo dục tâm lý, tình cảm hàng đầu tại Việt Nam dưới nhiều hình thức khác nhau với mức chi phí phù hợp.

Tham dự buổi ra mắt có bà Kiều Thị Ngoan - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AZLove; ông Hoàng Mậu Thành - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc AZLove; bà Phi Thanh Vân - Thành viên HĐQT AZLove; ông Nguyễn Mai Long - Thành viên HĐQT AZLove và một số Doanh nhân, Giảng viên, Luật sư đối tác của Công ty.

Bà Kiều Thị Ngoan - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AZLove phát biểu tại sự kiện

Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLove được thành lập với mục tiêu mang lại cho tất cả mọi người môi trường giáo dục và đào tạo tâm lý, tình cảm cùng những bí quyết nghệ thuật hàng đầu dưới nhiều hình thức khác nhau tại Việt Nam. Cùng với đó, AZLove là nơi hội tụ nhiều chuyên gia có bằng cấp về đào tạo tâm lý, là ngôi nhà mơ ước cho tất cả mọi người khi mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, là nơi tìm kiếm lối ra trong tình yêu đối lứa, tình cảm vợ chồng.

Theo thống kê từ Vụ Gia đình - Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, từ năm 2012 - 2017, số vụ bạo lực gia đình trong cả nước được các cơ quan chức năng ghi nhận khoảng 130.000 vụ. Đáng báo động khi mức độ bạo lực của các vụ việc được phát hiện đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Bạo lực gia đình hiện cũng đang có xu hướng gia tăng ngay cả ở các gia đình trí thức, trong đó, người phụ nữ không chỉ bị bạo lực về thể xác mà còn có cả yếu tố bạo hành về tinh thần.

Ban Lãnh đạo AZLove chụp hình cùng các chuyên gia, luật sư tại sự kiện

Trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng xã hội công nghiệp hóa 4.0 với tốc độ thay đổi của xã hội nhanh chóng, những công việc với cường độ cao, những mối quan hệ phức tạp, những vấn đề mới luôn phát sinh, tính cá nhân ngày càng phổ biến… khiến cho không ít người rơi vào tình trạng căng thẳng, bức bối về tâm lý. Stress (căng thẳng) trở thành một căn bệnh xã hội mà bất kỳ ai cũng đều sẽ gặp phải. Từ đó làm gia tăng nhiều hơn vấn nạn bạo lực gia đình, bạo lực học đường và các vấn đề nhức nhối khác của cuộc sống xã hội. Chính vì vậy giáo dục tâm lý trở thành một nhu cầu cấp bách của xã hội.

Tuy nhiên, khi nhắc đến giáo dục tâm lý, đa phần người dân Việt Nam vẫn luôn có những e ngại về những vấn đề cá nhân tế nhị hoặc không muốn hoặc không phải bỏ một khoản chi phí chỉ để giải quyết những vấn đề liên quan đến tâm lý, tình cảm. Với triết lý “Trao giá trị - Nhận yêu thương”, sự ra đời của AZLove cùng đội ngũ chuyên gia uy tín, có bằng cấp về đào tạo tâm lý sẽ giúp học viên giải quyết những mối lo ngại này với mức chi phí phù hợp.

Đại biểu, khách quý đến tham dự ra mắt AZLove

Song song với những chương trình học Elearning, AZLove cũng mang lại những khóa học Bootcamp với chương trình học đầu tiên dành cho các cặp đôi chuẩn bị được ra mắt mang tên “Trốn con, hâm nóng lại cảm xúc” và sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

Những phương thức giáo dục tâm lý, tình cảm của AZLove hứa hẹn sẽ là nền tảng giúp giảm thiểu tối đa vấn nạn bạo lực gia đình, bạo lực học đường cùng những vấn đề nhức nhối của cuộc sống xã hội hiện đại. Từ đó, mang lại cho mọi người một cuộc sống hài hòa cả về thể chất lẫn tinh thần.

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Kiều Thị Ngoan – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AZLove chia sẻ: “Được hình thành từ cơ duyên bất ngờ, AZLove sẽ mang đến cho tất cả mọi người những phương pháp giáo dục và đào tạo tâm lý, tình cảm hiệu quả từ đội ngũ chuyên uy tín và giàu kinh nghiệm. Các học viên sẽ được vạch ra lộ trình đào tạo hiệu quả để giải quyết hoàn toàn những vấn đề về cuộc sống, gia đình mà mình đang gặp phải. Cùng với đó, AZLove sẽ là ngôi nhà để tất cả mọi người có thể tìm đến khi gặp phải những bế tắc trong cuộc sống, những vấn đề không thể giải quyết trong hôn nhân gia đình hay bất kỳ vấn đề nào khác về tâm lý. Từ đó, thay đổi và tìm lại chính mình, trở thành những con người tự tin, thành đạt trong cuộc sống”.

Đặc biệt, để chia sẻ niềm vui ra mắt, AZLove áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngày 19/11/2018 cho học viên đăng ký tham gia các khóa học Elearning, Bootcamp.

An Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam