Dự đoán kết quả ĐT Việt Nam - ĐT Myanmar: Anh Đức tiếp tục tỏa sáng?

Thể thao, Thể thao trong nước | 02:08:50 20/11/2018

ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trước ĐT Myanmar ở bảng A, vòng bảng AFF Cup 2018.

Đầu tiên, nói về đội chủ nhà, dù đang dẫn đầu bảng A, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Antoine Hey là chưa thực sự thuyết phục. Hai trận thắng chật vật trước ĐT Lào và ĐT Campuchia đã bộc lộ khá nhiều nhược điểm của đội bóng này.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Antoine Hey không thể áp đặt thế trận. Thậm chí, họ còn bị dẫn bàn trước và phải rất vất vả mới có thể lật ngược được tình thế.

Trong khi đó, dù tạm xếp ở vị trí thứ 2, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo là ấn tượng hơn rất nhiều. Ngoài chiến thắng được dự báo trước ĐT Lào trong ngày ra quân, ĐT Việt Nam thể hiện sức mạnh của ứng viên vô địch khi thắng thuyết phục ĐT Malaysia với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Ở cuộc đối đầu ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo còn được lịch sử chống lưng khi duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước ĐT Myanmar ở đấu trường AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup).

Dù sao, điểm tựa sân nhà cũng sẽ mang đến nhiều lợi thế cho ĐT Myanmar và mọi thứ đều không thể đoán định được khi 90 phút của trận đấu vẫn còn ở phía trước. Ở cuộc đối đầu ngày mai, tiền đạo Aung Thu chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công của đội chủ nhà.

Trong khi đó, với kinh nghiệm và sự hưng phấn từ bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Malaysia, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” giúp ĐT Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà.

Dự đoán: Myanmar 1-2 Việt Nam./.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam