Hơn 150 đơn vị đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự GROWTECH VIETNAM 2018

Doanh nhân, Hội nhập | 09:14:17 21/11/2018

TNV - Triển lãm chuyên ngành nông - lâm - ngư nghiệp - Growtech 2018 được diễn ra từ 21-23/11/2018 tại Trung tâm Triển lãm I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Triển lãm lần này có sự tham gia của hơn 150 đơn vị đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ mang đến cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa.

Ông Phạm Đức Nghiêm phát biểu khai mạc Growtech 2018.

Đây cũng là một sự kiện chuyên ngành nông - lâm - ngư nghiệp thường niên được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương, sự ủng hộ nhiệt tình của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, các ban ngành địa phương, các tổ chức quốc tế, do Công ty CP Adpex, Cục phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học công nghệ (Natec), Tổng Cục Lâm nghiệp và  Sở khoa học & công nghệ Hà Nội phối hợp tổ chức với mục tiêu phát triển chung của ngành nông nghiệp Việt Nam trong xu thế hiện đại hóa, cơ giới hóa với những ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến giúp nâng cao năng suất, đáp ứng nhu cầu trong nước và mở rộng xuất khẩu.

Lễ cắt băng khai mạc

GROWTECH 2018 là bức tranh toàn cảnh của việc ứng dụng thiết bị máy móc và công nghệ phục vụ ngành nông nghiệp Việt nam, từ công nghệ cao đến thô sơ, từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ, các loại khí hâu, địa hình, thổ nhưỡng,..., trưng bày giới thiệu đa dạng các loại máy móc, linh kiện, phụ tùng máy nông nghiệp và các công cụ trồng trọt, canh tác, thu hoạch, chế biến, bảo quản, lưu trữ; đo lường, đóng gói; hệ thống tưới tiêu; thiết bị & dụng cụ làm vườn; nhà kính; sản phẩm & thiết bị bảo vệ thực vật & phân bón; hạt giống; dụng cụ và thiết bị dùng trong nuôi trồng thủy sản; trồng rừng;…do các Viện nghiên cứu, cá nhân và tập thể Việt Nam nghiên cứu và sáng chế cho đến các sản phẩm công nghệ cao có quy trình hiện đại áp dụng công nghệ mới  phục vụ cho nông nghiệp thông minh đến từ các quốc gia tiến tiến trong lĩnh vực nông nghiệp trên thế giới: Canada, Hà Lan, Nga, Belarus, Bỉ, Indonesia, Italia, New Zealand, Bồ Đào Nha, Chile, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan...

GROWTECH là cơ hội mở rộng sản xuất, kinh doanh, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, liên doanh liên kết với các đối tác trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó các doanh nghiệp, hộ nông dân, cá nhân khởi nghiệp có thể tiếp cận các gói hỗ trợ từ chính phủ và các tổ chức quốc tế thông qua chương trình tư vấn, hỗ trợ do Cục Phát triển Thị trường & Doanh nghiệp KHCN - NATEC và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo & Ứng phó với Biến đổi Khí hậu - VCIC. GROWTECH dự kiến sẽ thu hút trên 6.000 khách chuyên ngành từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham quan, giao dịch.

Các gian hàng triển lãm

Bên cạnh sự đa dạng phong phú của các sản phẩm trưng bày là chuỗi các hoạt động hội thảo tọa đàm chuyên môn, cập nhật các ứng dụng mới, các quy định chính sách hỗ trợ cho nông dân... với sự chủ trì của các nhà chuyên môn, nhà nghiên cứu của các bộ ngành liên quan trong suốt thời gian triển lãm.

Trung Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam