Triển lãm sản phẩm do Thương binh và NKT làm ra

Sức khỏe | 12:17:46 21/11/2018

TNV - Hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế Người khuyết tật, 15 năm Ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và NKT Việt Nam chủ trì phối hợp với Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam tổ chức “Triển lãm sản phẩm do Thương binh và Người khuyết tật làm ra” với chủ đề: “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Triển lãm nhằm tôn vinh gương sáng điển hình “Thương binh tàn nhưng không phế” hăng hái tham gia lao động sản xuất, xây dựng quê hương; đồng thời giới thiệu và vinh danh các nghệ nhân là người khuyết tật. Họ đã vượt qua mặc cảm, vượt lên nỗi đau thể xác để tích cực thi đua lao động, làm ra những sản phẩm hàng hóa có chất lượng cao, không chỉ bán trên thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.

Thiếu tướng Lê Mã Lương, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí

Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội và nhân văn sâu sắc, có tác động giáo dục thế hệ trẻ hôm nay biết tự hào với truyền thống yêu nước, sự hy sinh quả cảm vì độc lập, tự do của các thế hệ cha ông đi trước.

Đồng thời, thông qua triển lãm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ tiêu thụ những sản phẩm do thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin và nạn nhân bị thương tật do bom mìn, vật liệu nổ và người khuyết tật sản xuất...

Một số sản phẩm do NKT sản xuất

Chương trình sẽ có các hoạt động tiêu biểu như: 50 đại biểu tiêu biểu gặp mặt Chủ tịch nước để báo cáo thành tích thi đua lao động, sản xuất vào sáng 01/12, tại Phủ Chủ tịch nước; Khai mạc Triển lãm và Bình chọn các sản phẩm đạt kỷ lục vào chiều 01/12; Tổ chức hoạt động trong khuôn khổ triển lãm như: Diễn đàn, khám chữa bệnh miễn phí cho thương binh và NKT vào ngày 02/12; Tổ chức hoạt động trong khuôn khổ Triển lãm và Bế mạc chiều ngày 03/12, tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam