Đại học Hàng hải Việt Nam đăng quang Chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018

Giáo dục | 03:22:50 27/11/2018

TNV - Chung kết Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018 – Vietnam Young Logistics Talents 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội THE RAINBOW WARRIORS đến từ Đại học Hàng hải Việt Nam.

Sáng 25/11/2018, tại Hội trường lớn, toà nhà A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018. Trải qua ba vòng thi đầy gay cấn và cam go, danh hiệu quán quân Tài năng trẻ Logistics 2018 mùa đầu tiên đã gọi tên THE RAINBOW WARRIORS.

Ông Trần Thanh Hải – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Tài năng trẻ Logistics 2018.

Theo ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Trưởng Ban Tổ chức, Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018 là một cuộc thi về Logistics lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc dành cho các bạn sinh viên, do Bộ Công Thương phối hợp cùng Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam đồng tổ chức. Với mục tiêu tạo sân chơi thiết thực dành cho các bạn trẻ đam mê logistics muốn khẳng định bản thân mình, xa hơn là có cơ hội tìm kiếm được những công việc mơ ước trong tương lai, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng thực tế ngành, Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là cơ hội lớn để các bạn trẻ học hỏi, giao lưu và cọ sát với nhau, quan trọng hơn là được tiếp cận với thực tế doanh nghiệp trong ngành logistics.

Vượt qua các vòng thi online, vòng loại, và vòng bán kết đầy gay cấn, top 8 Tài năng trẻ Logistics 2018 đã giành cho mình 8 tấm vé duy nhất bước tới vòng Chung kết, tìm ra đội xuất sắc nhất qua 3 phần thi: Chào sân, Nổi lửa và Bùng nổ.

Ở phần thi Chào sân, các đội thi lần lượt trình diễn tiết mục chào sân hấp dẫn với các hình thức độc đáo để giới thiệu đội thi của mình, gắn liền với logistics.

Với sự kết hợp độc đáo giữa “Táo quân” và rap, THE RAINBOW WARRIORS đã đem đến một màn trình diễn thú vị và bùng nổ.

Trong phần thi thứ hai, 8 đội chơi thi đấu theo bảng đã được chia vào ngày 10/11 và tranh tài qua bộ 10 câu hỏi trắc nghiệm về  Những vấn đề cơ bản của Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng. Với sự nhanh nhạy và hiểu biết sâu sắc về Logistics, các đội đã ghi về cho mình những số điểm đáng tự hào.

Ở vòng thi thứ 3 – Bùng nổ, các đội thi đã lần lượt thuyết trình về giải quyết những vấn đề thực tế của doanh nghiệp và phản biện. 8 đội chơi đã chứng minh được tất cả khả năng của mình, từ kiến thức nền tảng chắc chắn, sự đoàn kết giữa các thành viên, đến kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, cách bảo vệ quan điểm và phản ứng trước các tình huống thực tế.

Trải qua 3 phần thi đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính, bằng năng lực, đam mê và bản lĩnh của mình, đội THE RAINBOW WARRIORS đến từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã xuất sắc hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo và khán giả với số điểm cách biệt 74.78, đem về cho mình ngôi vị Quán quân Tài năng trẻ Logistics Việt Nam mùa đầu tiên. Giải nhì đã thuộc về L.O.G.S đến từ trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và đội THE INEFFABLES đến từ trường Đại học Tài chính - Marketing đã giành về giải ba.

Bên cạnh đó, 5 giải thưởng phụ cũng đã được trao về các đội thi xuất sắc: Giải đội thi được yêu thích nhất: ACTION (Đại học Ngân hàng TP.HCM); Giải đội thi ấn tượng nhất: L.O.G.S (Đại học Giao thông vận tải TP.HCM);Giải đội thi thuyết trình xuất sắc nhất: THE RAINBOW WARRIORS (Đại học Hàng hải Việt Nam); Giải đội thi phản biện hay nhất: THE INEFFABLES (Đại học Tài chính – Marketing); Giải đội thi có giải pháp hiệu quả nhất: IMMORTAL (Đại học Giao thông vận tải).

Trải qua gần 3 tháng kể từ ngày phát động, cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018" đã thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên trên cả nước và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong lĩnh vực logistics như Tập đoàn U&I Logistics, Hãng hàng không Vietjet, Công ty Cổ phần Tân cảng Sài gòn, Công ty Cổ phần logistics Con Ong (Bee Logistics),... Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018 không chỉ mang tới cho các bạn thí sinhnhững bài học, cọ xát với thực tiễn, cơ hội được tiếp xúc với doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn mà đó còn là tiền đề để các bạn có thể giành được những thành công lớn trong ngành Logistics và phát triển mạng lưới Logistics ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam.

D.N

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam