Song tấu Bale-Vazquez rực sáng, Real đánh bại AS Roma

Thể thao, Thế thao quốc tế | 02:15:36 28/11/2018

Bale và Vazquez cùng nhau ghi bàn giúp Real Madrid vượt qua chủ nhà AS Roma 2-0 ở lượt trận thứ 5 bảng G Champions League.

Phải làm khách của Roma trong bối cảnh vừa để thua muối mặt ở La Liga trước đội bóng yếu Eibar. Real được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Dẫu vậy, khi 90 phút của trận đấu kết thúc, nụ cười cùng 3 điểm vẫn ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, Real là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, thống kê cho thấy các học trò của HLV Solari chỉ có 3 lần dứt điểm trúng đích trong hiệp 1 và không ghi được bàn thắng nào.

Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách đến từ Modric. Phút 21, tiền vệ nhỏ con từ tuyến dưới băng lên dứt điểm hiểm hóc, nhưng thủ thành Olsen đã xuất sắc cứu thua cho Roma.

Phút 34, Roma trả lời, Schick dứt điểm cận thành nhưng không chiến thắng được Courtois, ngay sau đó Kolarov băng lên từ tuyến 2 dứt điểm, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Đầu hiệp 2, bước ngoặt trận đấu cũng đến. Phút 47, pha phát bóng thiếu dứt khoát của thủ thành Olsen bên phía chủ nhà thành đường chuyền ngon ăn cho Bale và chân sút này không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, phút 59, nhà ĐKVĐ nhân đôi cách biệt. Lần này, Bale treo bóng vào đúng vị trí của Benzema và tiền đạo người Pháp đánh đầu chiến thuật chuyền bóng cho Vazquez băng vào đệm bóng cận thành, tung lưới Roma.

Chỉ hơn 10 phút, nhận tới 2 bàn thua ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của các cầu thủ đội chủ nhà, họ tỏ ra nóng vội và không tạo được nhiều tình huống tấn công đủ sắc nét để đánh bại được hàng phòng ngự của Real.

Về phía đội khách, với 2 bàn thắng chóng vánh, các học trò của HLV Solari chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Ở những phút cuối, nhiều cơ hội xuất hiện nhưng không bên nào ghi bàn thắng, tỷ số 2-0 dành cho Real được giữ nguyên.

Do ở trận đấu cùng giờ, CSKA Moskva thua Plzen nên Real và Roma dắt tay nhau vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu./.

CTV Thịnh Vy/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam