Đổi mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh mới của các doanh nghiệp

Doanh nhân, Hội nhập | 04:11:48 30/11/2018

TNV - Sáng ngày 29/11, tại eSpace coworking- số 1 Đinh Lễ (Hà Nội) đã diễn ra tọa đàm “Đổ mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh mới của các Doanh nghiệp”. Buổi hội thảo có sự góp mặt của diễn giả Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch SVF & Tổng Giám đốc ABBank.

Ông Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch SVF & Tổng Giám đốc ABBank phát biểu trong buổi tọa đàm.

Toạ đàm “Đổi mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh mới của các doanh nghiệp”, do Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Hà Nội phối hợp Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) tổ chức.

Chương trình giao lưu mở giữa các chủ doanh nghiệp SMEs mong muốn được startups hóa và Founders Starups cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp lớn mong muốn tìm kiếm các mảnh ghép về đổi mới sáng tạo, những chia sẻ xoanh quanh tiềm năng của con người, hướng khai thác những tiềm năng ấy một các hiệu quả trong kỷ nguyên nền kinh tế tri thức và đổi mới sáng tạo mở.

Tọa đàm có sự góp mặt của Diễn giả Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch SVF & Tổng giám đốc ABBank. Với về dày kinh nghiệm (hơn 16 năm) trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng, ông Phạm Duy Hiếu từng được biết đến là CEO trẻ nhất ngành Ngân hàng Việt Nam khi trở thành CEO của VietABank và sau đó là ABBank khi mới 34 tuổi.

Tọa đàm giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm “Thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp”.

Là một chuyên gia đảm nhiệm nhiều chương trình huấn luyện kĩ năng lãnh đạo dành cho các Tập đoàn và Doanh nghiệp lớn, đối với ông Phạm Duy Hiếu: “Phát triển con người là nền tảng cho sự thành công của mọi tổ chức”. Trong buổi tọa đàm, ông đã có bài phát biểu với chủ đề “Đổi mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh mới của các doanh nghiệp”.

Ngoài ra, chương trình còn có nội dung tọa đàm giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm “Thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp” với các Khách mời đặc biệt như ông Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch SVF & Tổng Giám đốc ABBank; ông Tuấn Hà, Chủ tịch Vinalink và ông Đoàn Đức Thuận, Phó Tổng Giám đốc Owen Fashion & Đồng sáng lập StrategyM Consulting.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam