Dự án Atiso Đỏ đoạt giải nhất hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018”

Khởi nghiệp | 08:07:58 07/12/2018

TNV -  Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018” đã khép lại với không khí rộn ràng, tràn đầy năng lượng của hàng trăm bạn trẻ. Tại lễ tổng kết cuối tháng 11/2018 vừa qua, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho hơn 100 bạn trẻ tham gia hành trình, trao giải ba cho dự án "Du lịch Lạng Sơn", dự án "Trung tâm huấn luyện Game" đạt giải nhì, và giải nhất thuộc về dự án Atiso đỏ của các bạn trẻ An Giang. Anh Đặng Hoài Linh (28 tuổi) thành viên nhóm dự án Xây dựng vùng nguyên liệu chế biến và thương mại atiso đỏ tại An Giang cho biết: Tham gia chương trình mình được học hỏi từ các anh chị đã thành công với những mô hình khởi nghiệp đi trước. Nghe họ chia sẻ hành trình đi từ khó khăn đến thành công, từ đó mình hiểu được khởi nghiệp thực sự khó khăn như thế nào. Đến mỗi vùng đất, mình học hỏi được nhiều điều, trang bị thêm hành trang để lập nghiệp với mô hình bền vững.

Dự án Atiso Đỏ đoạt giải Nhất hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018” 

Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018 với chủ đề Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức cùng Nhà tài trợ Chính Ngân hàng Viettinbank. Hành trình chia thành 2 đoàn xuất phát ngày 18-11 từ hai đầu cầu Hà Nội và Cần Thơ, kết thúc tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 100 thanh niên, sinh viên có dự án, ý tưởng khởi nghiệp.

Tại các điểm dừng chân, thành viên hành trình đã tham gia tọa đàm về các vấn đề xoay quanh chủ đề khởi nghiệp như: Quản trị nguồn nhân lực trong đổi mới sáng tạo, Thương mại điện tử trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo… Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Uỷ viên ban thường vụ Trung Ương Đoàn, phó chủ tịch thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam nhận định: Xuyên suốt hành trình 10 ngày, các bạn trẻ đã cùng nhau trải nghiệm văn hóa các vùng miền, tìm hiểu các thế mạnh, hạn chế của các tỉnh thành. Hơn ai hết, trong quá trình kinh doanh, và phát triển ý tưởng, thị trường là quan trọng nhất, gắn liền với văn hóa tiêu dùng, với đặc điểm kinh tế, xã hội của các địa phương. Theo Ban tổ chức, hành trình giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức, sự hiểu biết về các mối quan hệ cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành thành công, tạo cơ hội cho thanh niên, học sinh, sinh viên, phát huy tinh thần sáng tạo, áp dụng những kiến thức đã lĩnh hội để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong đời sống kinh doanh. Hành trình hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư, qua đó xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Xuân Mai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam