Bảo Tín Minh Châu và Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội ký kết Biên bản hợp tác từ thiện

Doanh nhân, Hội nhập | 07:34:05 08/12/2018

TNV - Sáng ngày 8/12, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu – cơ sở kinh doanh 139 Cầu Giấy – Hà Nội đã kết hợp với Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động “Chung tay giúp đỡ người nghèo”, ủng hộ các gia đình, cá nhân, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu (Bên phải) trao mức hỗ trợ, ủng hộ 220 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội, đại diện là ông Nguyễn Sĩ Trường (bên trái)- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP HN.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tổng Giám đốc- Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự chăm lo của chính quyền địa phương, đời sống của bà con và sinh viên quận Cầu Giấy đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên vẫn còn có những trường hợp gặp khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng các suất quà nhỏ này sẽ góp phần động viên, giúp đỡ bà con và các em sinh viên thêm niềm tin để nỗ lực vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tốt đẹp”.

Thay mặt Công ty Bảo Tín Minh Châu, Tổng Giám đốc- Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu đã trao tặng 200 triệu đồng để giúp đỡ 125 gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (75 suất quà dành cho những nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người có hoàn cảnh kém may mắn, 50 suất quà dành cho những sinh viên nghèo vượt khó).

Tổng Giám đốc- Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Xuất hiện trong buổi lễ, ông Nguyễn Sĩ Trường, Chủ tịch Hội chữ tập đỏ TP Hà Nội cùng Tổng Giám đốc- Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu đã cùng nhau ký kết Biên bản hợp tác từ thiện, đặt hòm từ thiện tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu.

Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu và Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP HN Nguyễn Sĩ Trường bắt tay sau khi kí kết Biên bản hợp tác từ thiện.

Trong ngày đầu tiên phát động, Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu cùng các nhân viên Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu tại cơ sở kinh doanh 139 Cầu Giấy – Hà Nội đã quyên góp được 29.345.000 đồng cho hòm từ thiện.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Bảo Tín Minh Châu nói chung và Chi nhánh 139 Cầu Giấy nói riêng luôn luôn quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Những hoạt động vì cộng đồng thường xuyên được Công ty tổ chức nhằm giúp đỡ người dân cải thiện chất lượng cuộc sống, động viên và giúp đỡ các cá nhân, tập thể có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó, thoát nghèo.

 Tuần lễ vàng: “Tri ân khách hàng - Mua vàng giá tốt, ưu đãi tới 40%” của Bảo Tín Minh Châu với nhiều ưu đãi.

Hoạt động từ thiện “Chung tay giúp đỡ người nghèo” là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ vàng: “Tri ân khách hàng - Mua vàng giá tốt, ưu đãi tới 40%” của Bảo Tín Minh Châu nhằm chào mừng khai trương thêm cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu tại Cầu Giấy - Hà Nội, đồng thời tri ân quý khách hàng luôn tin tưởng, tín nhiệm Công ty.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam