ĐT Malaysia bị yêu cầu bớt “sống ảo” trước trận chiến với ĐT Việt Nam

Thể thao, Thế thao quốc tế | 02:41:21 10/12/2018

Ông Hamidin Mohd Amin – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không sử dụng mạng xã hội.

Phát biểu trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia vs ĐT Việt Nam, Chủ tịch FAM – ông Hamidin Mohd Amin đã yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe bớt “sống ảo” trên mạng xã hội.

Ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Tôi muốn nhắc HLV Tan Cheng Hoe và các học trò của ông ấy nên tập trung vào 2 trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam. Đây chưa phải là lúc ăn mừng vì mọi người vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu cuối cùng của mình là chức vô địch”.

“Tôi cũng không muốn các cầu thủ Malaysia dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Bởi vì những lời khen sẽ không giúp ích được cho họ. Ngược lại, những lời chỉ trích có thể gây ra những vấn đề đối với các cầu thủ” - ông Hamidin Mohd Amin chia sẻ thêm.

Ngoài Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) thì Thủ tướng của Malaysia cũng yêu cầu các tuyển thủ quốc gia nước này chăm chỉ tập luyện, ngủ nghỉ đúng giờ, có sức khoẻ tốt nhất để mang chức vô địch về cho nước nhà.

Thủ tướng Mahathir Mohamad cho biết: “Chúng ta phải chiến thắng để mang niềm tự hào về cho đất nước. Là người Malaysia mỗi chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ phẩm giá và danh dự của đất nước. Tôi hy vọng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

“Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ làm việc chăm chỉ, siêng năng luyện tập luôn nghĩ về bóng đá và giành chiến thắng cho Malaysia” – Thủ tướng Mahathir Mohamad nói thêm.

Theo lịch trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia với ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam